ไม่จบง่ายๆ"น้องสาว"หนิง-ปณิตา แจ้งความกลับ"ไฮโซน้ำหวาน" ยันไม่ได้เริ่มก่อน ท้าเอาวงจรปิดมาดู

จากกรณีไฮโซสาว "น้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น" ส่งทนายความเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ  ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มของดาราสาวหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ"  พร้อมด้วย  "แนน-ชุมพิชา พัฒนหิรัญ" น้องสาวและเพื่อน ๆ   ที่เข้ารุมทำร้ายร่างกายที่ร้านฮาวี่ย์ ซอยทองหล่อ 9  จนได้รับบาดเจ็บใบหน้าและร่างกาย บวมช้ำ  จากที่เคยมีกรณีมีข่าวกับ "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของหนิง ปณิตา  ตามข่าวที่เสนอไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 กันยายน แล้วนั้น

 


 เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา น.ส.ชุมพิชา   น้องสาว "หนิง-ปณิตา" พร้อมนายภูไท กลิ่นจันทร์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สิริศักดิ์ อินทร์สิทธิ์ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ไฮโซสาว น้ำหวาน  ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามชิงทรัพย์ โดยใช้เวลาสอบปากคำนานประมาณ 1.30 ชม.


น.ส.ชุมพิชา เปิดเผยว่า   ไม่ได้มารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย แต่มาใช้สิทธิ์แจ้งความดำเนินคดีกับอีกฝ่ายในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามชิงทรัพย์ เพราะตนก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้เป็นความจริงตามข่าวแต่อย่างใด โดยไม่อยากพูดถึงรายละเอียดในตอนนี้เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี   บอกได้แค่ว่าไปเจอกันโดยบังเอิญ มีการกระทบกระทั่งกัน และฝ่ายตนก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน  เพราะไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน ไม่เคยยุ่ง ไม่เคยเจอกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปรุมทำร้ายฝั่งตรงข้ามก่อน คนสติดีคงจะไม่ทำแบบนั้น เพราะร้านที่เกิดเหตุก็ราคาค่อนข้างแพง คนก็เยอะ คนให้ข่าวก็ไม่ได้มาจากฝ่ายตนแน่นอน เพราะคงไม่อยากดังในเรื่องแบบนี้

 

น.ส.ชุมพิชา กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องที่อีกฝ่ายอ้างว่ามีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องจงจรปิดนั้น ก็ขอให้นำมาเลย จะได้รู้ความจริงเป็นอย่างไร เชื่อว่าทุกคนมีวิจารณญาณในการรับชม เพราะเห็นได้จากคอมเม้นท์ที่เข้ามาให้กำลังใจในอินตราแกรม หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ส่วนพี่สาวตนนั้นจะมาแจ้งความในภายหลัง โดยขอให้ถามเรื่องราวจากพี่สาวจะดีกว่า

 

ด้าน ร.ต.ท.สิริศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะรับแจ้งความไว้ พร้อมทั้งจะทำการสอบปากคำฝ่ายผู้ร้องทุกข์อีกครั้งในภายหลัง เนื่องจากจะมีการนำพยานหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติมด้วย หลังจากนั้นก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งเรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำต่อไป
 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...