โครงการ TARO MC CONTEST ปี 5

โครงการสุดฮิบของเหล่าวัยทีน ที่มีความสามารถ เพื่อค้นหาสุดยอด MC รุ่นใหม่ที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรพาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น….และเป็นพิธีกรใน ช่อง Bang Channel !!


เรียกได้ว่าเข้มข้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับโครงการ TARO MC Contest ปี 5 “BORN to BANG” ซึ่งในรอบ Semi Final เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเวทีกลาง Siam Center เพื่อคัดเลือกน้องๆที่จะเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย จากการคัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 4,500 คน ซึ่งงานนี้น้องๆได้แสดงความสามารถกับโจทย์และภารกิจสำหรับทดสอบการเป็น MC ในสถานการณ์จริง แต่ละคนโชว์ความน่ารักสดใส และไหวพริบในการเป็นพิธีกรกันอย่างเต็มที่


ในที่สุดเราก็ได้น้องทั้ง 6 คน ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายนั้นก็คือ น้องนิว,น้องวิคเตอร์,น้องตี๋,น้องตอง,น้องพิ้งค์ และ น้องนีร ยินดีกับน้องๆ ทั้ง 6 คนนี้ด้วย มาร่วมลุ้นกันต่อไปว่าใน 6 คนนี้ ใครจะได้เป็น 2 MC หน้าใหม่ที่ชนะเลิศในโครงการ Taro MC Contest ปี 5 “BORN to BANG” มาร่วมเชียร์พร้อมกันได้ใน รอบสุดท้ายวันที่ 12 ต.ค.56 ณ Central Court @Central World ในวันนั้นเพื่อนๆจะได้พบกับ Mini ConcertจากศิลปินในเครือGrammy ทั้งไอซ์ ศรันยู, น้ำชา, ชิน ชินวุฒ, ตั้ม The Star พร้อมพิธีกรSenior Buddy ทั้ง 6 คน ป๋อมแป๋ม
,ก๊อตจิ,น๊อต,นิกกี้,ภาคย์,เลโอ และพิธีกรในGMM-TV อีกมากมาย อย่าลืมมาเจอกันได้จ้า


ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถร่วมเชียร์น้องๆ ทั้ง 6 คนได้ง่ายๆ อยากให้ใครได้ตำแหน่ง MC Popular Vote ฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง แค่ส่ง SMS พิมพ์ TR ตามด้วยหมายเลขของคนที่เชียร์  มาที่เบอร์  4642122  ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - 9 ต.ค 56 


( ตัวอย่าง  ร่วมโหวตให้ น้องวิคเตอร์ พิมพ์ TR1 แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4642122  <ค่าบริการ SMS ครั้งละ 6 บาท> )


ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ที่
www.taromccontest.com  หรือ www.facebook.com/taronofat

#โครงการ #TARO #MC #CONTEST #ปี #5
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ก.ย. 56 เวลา 12:42 860
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...