เจอแล้ว สมหวัง สุนัขแสนรู้ เผยอยู่ที่เชียงคาน หลวงตาเดินทางรับตัวแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Missing Pet,Thailand เครดิตภาพ คุณ Jupee Doop, เฟซบุ๊ก Thailand Petrescue, เฟซบุ๊ก www.js100.com

          เจอแล้ว ! สมหวัง สุนัขแสนรู้ ของหลวงตาหนูที เผยอยู่ที่เชียงคาน หลวงตาเดินทางรับตัวที่ จ.นครราชสีมา แล้ว

          จากกรณีที่ พระหนูที สุตตธัมโม พระลูกวัดจันทราทิพย์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี  แจ้งว่า เจ้าสมหวัง สุนัขแสนรู้ พันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ อายุ 5 ปี ได้พลัดหลงกับพระหนูที ขณะที่กลับจากบิณฑบาต บริเวณปั๊มน้ำมันแยกหนองแวง ต.หนองหว้า อ.หนองบัวลาย จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีคนขับรถสิบล้ออุ้มตัวเจ้าสมหวังไป ด้านพระหนูทีจึงได้ติดป้ายประกาศตามหาตัว พร้อมทั้งแชร์รูปภาพของเจ้าสมหวังในโลกออนไลน์ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

          ล่าสุดวันนี้ (18 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Thailand Petrescue ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "17 ก.ย. 56 หลวงตาแจ้งว่าพบสมหวัง เด็กวัดสี่ขาแล้วค่ะ คนที่เจอเห็นวิ่งอยู่ริมถนนเลยอุ้มมาช่วยเลี้ยงไว้ที่เชียงคาน จ.เลย พรุ่งนี้จะไปรับค่ะ #สมหวัง #เด็กวัดสี่ขา"

          และเมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Thailand Petrescue ระบุอีกว่า "นัดเจอกันบ่ายวันนี้ที่โคราชแล้วค่ะ รอฟังข่าวลุ้น ๆ"

           ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. ที่เฟซบุ๊ก Missing Pet,Thailand ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพเจ้าสมหวัง หลังจากที่พระหนูทีไปรับตัว โดยระบุว่า...

            "18 ก.ย. 56 พบสมหวัง เด็กวัด 4 ขาแล้วค่ะ ดีใจมากกก/(เครดิตภาพจาก คุณ Jupee Doop>>รูปสมหวังคะ จากพี่กิ๊ก)
 
            สรุปเหตุการณ์

            28 สิงหาคม 2556 สมหวังพลัดหลงกับหลวงตาหนูที บริเวณหนองแวง โคราช เมื่อผู้คนทราบข่าวต่างเป็นห่วงช่วยกันตามหาสมหวังทุกทางที่ช่วยได้ นานวันยิ่งเป็นห่วงหวั่นเกรงไปต่าง ๆ นานาเพราะจุดที่หายจัดเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการถูกจับไปค้าเนื้อ

             17 กันยายน 2556 หลวงตาโทรแจ้งญาติโยมที่ช่วยกันตามหาสมหวัง ว่ามีคนโทรมาบอกว่าสมหวังอยู่กับตน เพราะเห็นประกาศตามหาสมหวัง ได้จึงทราบว่าโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่ตนเจอขณะนั่งรถสิบล้อพ่วงมากับแฟนแถวหนองแวง เพราะคิดว่าพลัดหลงกับเจ้าของ และช่วยนำไปเลี้ยงที่บ้านแถวเชียงคานจังหวัดเลยนั้น คือสมหวังของหลวงตาหนูที"




              
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...