หนุ่มสระแก้วขับรถเจอคันหลังบีบแตรใส่ดังลั่น หวิดวางมวย ที่แท้เตือนเห็นงูอยู่ใต้รถ!

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเมธิชัย พรมเคนสา อายุ 38 ปี ชาวบ้านคลองกระเบื้อง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1473 สระแก้ว ร้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ว่าให้นำงูเหลือมขนาดใหญ่ที่เลื้อยเข้าอยู่ในใต้ฝากระโปรงรถ และขดตัวอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ของตนเอง และไม่กล้าขับรถต่อไปอีก โดยได้จอดรถอยู่ที่กลางถนนช่วงเลี้ยว บริเวณหน้า ธนาคาร ธกส เขต.เทศบาลเมืองสระแก้ว 

จากนั้นเมื่อชุดกู้ภัยเดินทางมาถึง ได้พบว่ามีประชาชนต่างยืนมุงดูกันอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรถยนต์จอดติดกันยาวหลายสิบคัน จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่รถคันดังกล่าว พบว่า มีงูเหลือมขนาดใหญ่ยาวกว่า 2 เมตร เลื้อยเข้าไปอยู่ในห้องเครื่องใต้ท้องรถและไม่ยอมออกมา จนจนท.ได้ใช้ไม้แยงใส่ และพยายามเขย่ารถ งูจึงขยับตัวและเลื้อยมาที่ล้อหลัง จนท.กู้ภัยฯ จึงจับตัวได้ พร้อมนำใส่ถุงปุ๋ย เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติ

ด้านนายเมธิชัย เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถยนต์มาที่ตลาดเพื่อทำธุระ และกำลังจะเลี้ยวกลับรถช่วงเกาะกลางถนน 4 เลน แต่ก็มีรถคันที่ขับตามหลัง บีบแตรใส่ เสียงดังลั่นตลอดเวลา และเมื่อตนจอดรอไฟสัญญาณไฟเลี้ยว ก็ยังบีบแตรใส่อีก เกิดโมโห ตนจึงลงจากรถถามว่าบีบแตรทำไม หวิดมีเรื่องชกต่อยกัน แต่เจ้าของรถคันที่ขับตามหลังรีบบอกว่า เห็นงูตัวใหญ่ เลื้อยจากร่องน้ำกลางถนนเข้าไปอยู่ใต้รถของตน จึงได้บีบแตรเรียกดังลั่น และเมื่อทราบจึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ และนำงูออกมาได้ดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...