รถทัวร์พุ่งชนกันเอง หมุนกระแทกอาคารซ้ำ เจ็บ 14 คน

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            รถทัวร์บริษัท นครชัยแอร์ ถูกรถทัวร์จากบริษัทชาญทัวร์พุ่งชน ขณะกลับรถ ด้านรถชาญทัวร์หมุนกระแทกอาคารพาณิชย์ซ้ำ เจ็บ 14 คน คนขับสาหัส

            เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันนี้ (17 กันยายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถทัวร์ชนกับบริเวณด้านหน้าบริษัท นครชัยแอร์ทัวร์ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้มีผู้โดยสารบาดเจ็บหลายคน

            ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ของบริษัท ชาญทัวร์ เส้นทาง นครพนม-ระยอง ทะเบียน 10-7418 ขอนแก่น ชนกับรถทัวร์ของบริษัท นครชัยแอร์ เส้นทาง อุบล-ระยอง ทะเบียน 10-6024 มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 14 คน โดยเป็นชาย 8 คน และหญิง 6 คน

            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอนิรุทธิ์ บุตรวิเศษ อายุ 42 ปี คนขับรถของบริษัท นครชัยแอร์ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถเลี้ยวออกจากสถานีนครชัยแอร์ เพื่อกลับรถ จู่ ๆ รถของบริษัทชาญทัวร์ก็วิ่งตรงลงเนินด้วยความเร็วสูงคู่กับรถเก๋งอีกคันหนึ่ง แล้วเบรกไม่อยู่พุ่งชนกับรถทัวร์ของตนเข้าอย่างจัง จนรถของบริษัทชาญทัวร์หมุนเข้าไปชนกับอาคารพาณิชย์ข้างเคียง เป็นเหตุให้คนขับรถถูกอัดกับหน้ารถได้รับบาดเจ็บสาหัส

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนการดำเนินการเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อประกันภัยของทั้งสองบริษัทมาเจรจาเพื่อดำเนินการเยียวยาคนเจ็บตามความเหมาะสมต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...