รวบ 5 โจ๋เลือดร้อนซัลโววินมอเตอร์ไซต์ดับ

จากกรณีกลุ่มคนร้ายยิงนายมิ่งขวัญ เหมกุล อายุ 26 ปี อาชีพวินรถ จยย.รับจ้างเสียชีวิตที่หน้าห้างสรรพสินค้า ไอทีพลาซ่า ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ก.ย.ก่อนที่จะหลบหนีไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่สน.ลาดพร้าว พ.ต.อ.วิทวัฒน์  ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธานี  จิตรธรรม สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมแถลงข่าวจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด 5 คน ชื่อ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นายปลา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และนายนพพล หรือพล ธงทอง อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง ปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 4 นัด

พ.ต.ต.ธานีกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายมิ่งขวัญผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ไปส่งผู้โดยสารที่ตึก 18 เรซิเดนท์ คอนโด และเกิดขี่รถปาดหน้านายปลาจึงเกิดการโต้เถียง ต่อสู้กัน ทางนายปลาสู้ไม่ได้จึงได้ขี่ จยย.ไปตามกลุ่มเพื่อนๆอีก รวม 9 คน มาช่วย จากนั้นจึงได้ตระเวนหานายมิ่งขวัญ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถไปส่งผู้โดยสารที่ตึกดังกล่าว และได้พบกับกลุ่มคนร้ายซึ่งขี่ตามและเข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนที่นายบีจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าไป1นัด จากนั้นเพื่อนในกลุ่มอีกคนหนึ่งก็ยิงใส่นายมิ่งขวัญอีก 1 นัด ก่อนที่นายมิ่งขวัญจะวิ่งหนีและมาเสียชีวิตบริเวณประตู 3 หน้าห้างแฮปปี้แลนด์

พ.ต.ต.ธานีกล่าวต่อว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากบริเวณที่เกิดเหตุ จนได้ภาพผู้ก่อเหตุ พบว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ จึงดำเนินการจับกุมทันที เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันก่อเหตุโดยใช้อาวุธปืนจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต มีและครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบว่ายังมีผู้ที่หลบหนีอยู่อีก 4 คนเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีทั้งหมด ซึ่งจะเร่งดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
15 ก.ย. 56 เวลา 08:19 1,570 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...