หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซต์อัดท้ายพ่วงดับคาที่

  เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.วีระชน มั่นต่าย ร้อยเวร สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ที่บริเวณหน้า รพ.แม่และเด็ก ต.นครสวรรค์ออก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.สวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครสวรรค์ พบศพนายพัชรพงษ์ สุขแสนล้ำ อายุ 25 ปี เป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หัวลากหมายเลขทะเบียน 81-7140 สุโขทัย ในสภาพนั่งค่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีขาว ทะเบียน บยจ 31 นครสวรรค์ ชนอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ท่ามกลางบรรยากาศสายฝนตกโปรยปรายอยู่ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นายสกล แต้นวล อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ขับรถจาก จ.สุโขทัย มุ่งสู่จุดหมายที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงนครสวรรค์ เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับแอร์ภายในรถเย็นฉ่ำด้วยทำให้รู้สึกง่วงนอน จึงได้จอดรถแวะพักข้างทางที่หน้า รพ.แม่และเด็ก ระหว่างที่กำลังจะนอนนั้น ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมากระแทกที่ท้ายรถ จึงลงไปดู และพบร่างชายวัยรุ่น นั่งค่อมรถจักรยานยนต์ชนอัดอยู่ที่ท้ายรถพ่วงของตน และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกำลังเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.หนองปลิง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจผ่าสายฝนมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ผู้ตายไม่ทันระวังตัว ประกอบกับในบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืด ทำให้รถพุ่งชนอัดท้ายรถบรรทุกพุ่งอย่างแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว.

 
 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...