คลิปเหตุการณ์จริง! เที่ยวบิน TG679 การบินไทยไถลตกรันเวย์

เปิดคลิปภาพจริงจากรันเวย์ เหตุการณ์ระทึกหลังเครื่องบินสายการบินไทย TG679 ประสบเหตุไถลตกจากรันเวย์และเกิดเพลิงไหม้

(10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเครื่องบินโดยสารแอร์บัสเอ 330 สายการบินไทย เที่ยวบิน TG679 เส้นทางกว่างโจ มายัง สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) ประสบเหตุเครื่องบินไถลตกจากรันเวย์ เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 14 ราย

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์หลังจากเครื่องบินโดยสาร TG679 ประสบเหตุ เกิดความชุลมุนวุ่นวาย ผู้โดยสารต่างพากันวิ่งหนีตายออกจากเครื่องบิน ต่างคนต่างวิ่งหนีลงพื้นรันเวย์ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกภาพโดย นายโฆสิต สุวินิจจิต อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารเที่ยวบินดังกล่าว

คลิปความยาวกว่า 10 นาที แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์หลังจากเครื่องบินแอร์บัสเอ 330 สายการบินไทย ประสบเหตุไถลตกจากรันเวย์แล้ว ช่วงแรกของคลิปจะเห็นภาพกลุ่มควันไฟออกมาจากตัวเครื่องบิน เป็นช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสนามบินได้เข้าระงับเหตุได้แล้ว ส่วนบรรยากาศในคลิป แสดงให้เห็นความชุลมุนของผู้โดยสารที่หนีเอาตัวรอดออกมารอความช่วยเหลืออยู่ที่พื้นรันเวย์ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเครื่องบินที่ประสบเหตุประมาณ 600-800 เมตร

ขณะที่ช่วงหลังของคลิปวิดีโอเผยให้เห็นผู้โดยสารเที่ยวบิน TG679 ได้รับการช่วยเหลือขึ้นรถชัตเติลบัสของสนามบิน เพื่อนำไปส่งที่ตัวอาคารพักผู้โดยสาร มีการพูดคุยกับผู้โดยสารที่รอดชีวิต รวมทั้ง วี วีรภาพ พระเอกช่อง 7 สี และ กระต่าย แม็กซิม นางแบบนิตยสารชื่อดัง ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการวิ่งหนีเอาด้วยรอด

ขอบคุณคลิปจาก คุณโฆสิต สุวินิจจิต และ สำนักข่าวไทย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...