ตำรวจมะกันยิงทวดวัย 107 ปี หลังจี้ตัวประกัน-ยิงสวนตำรวจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ทวดอเมริกันวัย 107 ปี ถูกตำรวจวิสามัญ หลังก่อเหตุจี้ตัวประกัน-ยิงสวนตำรวจ

            เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐอาคันซอส์ของสหรัฐฯ วิสามัญทวดวัย 107 ปี หลังก่อเหตุจี้ตัวประกัน 2 ราย และเปิดฉากยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างเข้าจับกุมตัว

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองไพน์ บลัฟฟ์ รัฐอาคันซอส์ เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองรายหนึ่งว่า มีชายชราวัยดึกก่อเหตุจี้คน 2 คนเป็นตัวประกันภายในบ้านของตัวเอง ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ก็นำกำลังพร้อมหน่วยสวาทเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุทันที และสามารถช่วยชีวิตตัวประกัน 2 รายไว้ได้ ส่วนคนร้าย ทราบชื่อคือ นายมอนโร อิซาดอร์ วัย 107 ปี ได้เข้าไปขังตัวเองอยู่ภายในห้องนอนของเขา ถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัวแล้ว ก็ไม่ยอมออกมา

            เมื่อเป็นเช่นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามจะเข้าถึงตัวของอิซาดอร์ แต่ปรากฏว่าเขากลับขัดขวางทุกทางเพื่อไม่ให้ตำรวจเข้าไปจับกุมเข้าในห้องนอนได้ และยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนัดผ่านประตูห้องที่ปิดอยู่ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปภายในห้องนอนและวิสามัญเขาในที่สุด

            อย่างไรก็ดี ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ขณะที่อิซาดอร์นั้นไม่เพียงแต่เขาจะเป็นคนร้ายที่อายุมากที่สุดคนหนึ่งในสหรัฐฯ แล้ว เขายังเป็นชายอเมริกันหนึ่งในไม่กี่คนที่มีอายุถึง 107 ปีด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...