แม่โร่แจ้งความจับครูสาว ใช้เหล็กฟุตฟาดกลางหัวลูกสาวป.4 เลือดอาบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 กันยายน นางสำราญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาว ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พา น้องแพท อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านทุ่งกลม ลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังรับทราบเรื่องครูโรงเรียนบ้านทุ่งกลมใช้เหล็กฟุตตีหัวลูกสาวจนเลือดไหล

น้องแพท เผยว่า ในระหว่างขณะหนังสือวิชาภาษาอังกฤษอยู่กับครูนิชา (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งมาสอนแทน ขณะนั้นน้องแพทเกิดอาการปวดศีรษะจึงไม่ได้ทำงานตามที่ครูสั่ง ครูจึงถามว่า ทำไม่ไม่ทำงานตามครูสั่ง ก่อนใช้เหล็กฟุตตีเข้าที่กลางศีรษะจำนวน 4 ครั้ง ซึ่งตนเองยังไม่ได้เอะใจแต่มีอาการเพียงปวดหัว แต่มาทราบว่ามีเลือดไหลออกมาตอนมานั่งกินข้าว และในตอนแรกไม่ได้บอกนางสำราญผู้เป็นแม่ เพราะกลัวครูทำร้ายอีก

ด้านนางสำราญ เผยว่า ตนมาทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อตอนเช้าวันนี้ โดยลูกสาวบอกเพียงปวดศีรษะ เลยทราบว่าเป็นอะไร จึงนำลูกสาวเข้ามาแจ้งความร้อนทุกข์ นอกจากนี้ ยังทราบว่า ก่อนหน้านี้ ครูคนดังกล่าวเคยทำร้ายเด็กจนแขนเขียวมาหลาคน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นตรวจสอบบาดแผลพบว่า เป็นแผลที่แห้งแล้วยาวประมาณ 2 นิ้ว จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และส่งตัว น้องแพท ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...