วิจารณ์แซด!! "ภิญโญ สายนุ้ย" ส.ว.กระบี่ ดูรูปโป๊กลางสภาฯ โจ๋งครึ่ม-เจ้าตัวอ้างแค่ดูรูปหลาน

วันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการประชุมวุฒิสภานัดพิเศษ ที่มีการพิจารณาดำเนินกระบวนการถอดถอน นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีตรมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) และนายไกรสร พรสุธี อดีตปลัดกระทรวงไอซีที ออกจากตำแหน่งตามมาตรา 270 ของรัฐธรรมนูญ ตามที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ( ป.ป.ช.)ชี้มูลว่ามีความผิดทางอาญา มาตรา157 ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ปรากฏว่ามีภาพปรากฏ นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่ กำลังนั่งดูรูปโป๊บนโทรศัพท์มือถือ(ไอโฟน)อย่างจริงจัง โดยถูกช่างภาพนักข่าวประจำรัฐสภาถ่ายรูปไว้ได้ ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และได้มีการเปรียบเทียบกับกรณีการดูรูปโป๊ของส.ส.ในสภาฯ แต่ภาพโป๊ที่ปรากฏดังกล่าวกลับมีความชัดเจนและส่อถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของสมาชิกสภาสูง


อย่างไรก็ดีนายภิญโญ ได้ประสานกับผู้สื่อข่าวว่าต้องการจะแถลงข่าวเรื่องนี้ โดยบอกว่า “ไม่แน่ใจว่าเป็นรูปของตนเองหรือไม่ แต่จำได้ว่าระหว่างการประชุมวุฒิสภา ตนเปิดดูภาพจากไอโฟนจริง แต่เป็นรูปหลานชายเท่านั้น ไม่แน่ใจว่าภาพหลุดที่ปรากฎเป็นภาพตัวเองหรือไม่ แต่เมื่อถามถึงเนกไทในรูปที่ปรากฎตรงกับเนกไทของนายภิญโญ ซึ่งนายภิญโญปฏิเสธที่จะตอบคำถามพร้อมกับเดินเลี่ยงออกไป จากนั้นนายภิญโญ ได้เดินไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้ห้องแถลงข่าว แต่ปรากฏว่านายภิญโญเกิดเปลี่ยนใจ บอกเพียงสั้นๆว่ายังไม่พร้อมจะแถลงข่าว

ต่อมา นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่ เปิดเผยกับสื่อมวลชน ถึงกรณีภาพอื้อฉาวนั่งดูรูปโป๊ขณะประชุมวุฒิสภา ว่า ภาพที่ดูนั้นไม่ใช่รูปโป๊ แต่เป็นการดูรูปหลานสาว และก็ใช้เวลาดูรูปภาพเพียงไม่กี่นาที จึงอยากให้ช่วยแก้ข่าวดังกล่าวให้ เพราะไม่ทราบภาพหลุดออกไปได้อย่างไร 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...