ร่วมหยิบยื่นโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทยกับโครงการ “1 ล้านชั่วโมงเพื่อเด็กไทย-Internet For All ”

  ร่วมหยิบยื่นโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทยกับโครงการ “1 ล้านชั่วโมงเพื่อเด็กไทย-Internet For All ”

 

โครงการ Internet for All - 1 ล้านชั่วโมงเพื่อเด็กไทย  เกิดจากความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ภายใน 3 ปี ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน หรือกลุ่มอาชีพไหน เพื่อการรับรู้ข้อมูล ข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ที่เท่าเทียมกัน และเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในที่สุดด้วยการครอบคลุมของสัญญาณคุณภาพ 

มา ร่วมเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับน้อง ๆ ด้วยการเสนอชื่อโรงเรียนกับโครงการ 1 ล้านชั่วโมงเพื่อเด็กไทย โดยดีแทคจะคัดเลือกโรงเรียนที่ตรงตามคุณสมบัติ และมอบแอร์การ์ด ซิมการ์ด รวมทั้งแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตฟรีให้กับโรงเรียนจำนวน 200 แห่ง แห่งละ 3 ชุด รวมเป็นหนึ่งล้านชั่วโมงเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาผ่านอินเทอร์เน็ตทั่ว ประเทศจึงอยากเชิญชวนชาวโซเชี่ยลมีเดียจากทุกช่องทาง กว่า 9 ล้านคน มาร่วมแสดงพลังคนโซเชียล

 

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ดีแทคได้สร้างกิจกรรมต่างๆ มากมายผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น การสร้าง facebook application ที่ตอบรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนออนไลน์ในช่วงนั้นเป็นอย่างมาก ใครที่เคยลองเล่นแอพ “happy วาดให้” “สุขสันต์วัน happy” “คนที่แอบ Like” “ดีแทค D.I.Y” “2499”  คงจะจำกันได้ว่าในตอนนั้นได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว

จนมาถึงปลายปี 2012 ที่ผ่านมา ดีแทคแฟนเพจก็ได้มีการเฉลิมฉลองแฟนครบ 1 ล้านคน ด้วยการมอบเพลงพิเศษ “ขอบใจที่ Like กัน” ที่ได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง อาร์มแชร์ มาร่วมร้องเพลงให้ และมีการทำ Personalize Music VDO ให้กับแฟนเพจอีกด้วย

มาวันนี้ปี 2013 ดีแทคมีแฟนกว่า 9 ล้านคน และเพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งของสังคมออนไลน์ของ ดีแทคจึงได้สร้างกิจกรรมและเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมทำความดี โดยกิจกรรมครั้งนี้ ดีแทคได้ใช้วิดีโอเป็นตัวเล่าเรื่อง เพื่อสร้างกระแสในโลกออนไลน์ และสื่อสารผ่านช่องทาง dtac Social Media ที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่กว่า 9 ล้านคนใน 5 ช่องทาง

ใครที่อยากมาช่วยเพิ่มโอกาส การเรียนรู้ให้กับน้องๆ คลิกเข้ามาเสนอชื่อโรงเรียนได้เลยที่ www.dtac.co.th/9Msocial ตั้งแต่วันที่ 1-20 กันยายนนี้ หรือชมคลิปของโครงการได้ที่ http://youtu.be/qqrVBcUW1KU

#โครงการ #Internet #for #All #1
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 ก.ย. 56 เวลา 11:44 705
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...