วางมวยกันอีกรอบ "หมออ้อย" ฉะ "เพี๊ยซ" เอาเวลาด่าคนอื่น ไปเลิกมั่วยาดีกว่าไหม?!

 

เป็นอีกคู่ที่วางมวยใส่กันเรื่อยๆ เหมือนจะจบแต่ไม่จบลงเสียที สำหรับ "หมออ้อยหรือเจนี่ จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" และ "เพี๊ยซ กนกลดา ชอบชื่น" ที่เคยเปิดศึกปะทะฝีปากหลังฝ่ายหลังฉกเอา "มิกกี้ ณัฐพงศ์" อดีตคู่หมั้นของหมออ้อยมาแต่งงานไปเสียอย่างนั้น

 

 


ล่าสุดก็เปิดมวยขึ้นอีกครั้ง หลังจากฝ่ายหมออ้อยโดนแฟนคลับเพี๊ยซกระแหนะกระแหนเรื่องใส่ยีนส์ขาดเลียนแบบอีกฝ่าย ทำเอาหมออ้อยของขึ้น งัดเอาเรื่องราวต่างๆ มาว่าอีกฝ่าย แถมยังพูดถึงเรื่องอัพยาอีกด้วย

 

 


"ใครๆ ก็ใส่ได้เหมือนอีบ้านั่น คนตาม IG มันก็เพ้อ แปลกคน ว่าเจนี่ใส่ตามมัน ตลก เพ้อ ทั้งนังพ. ทั้งคนตามมัน สงสารพวกมันจริงๆ เลย 555!!! เพ้อ เพี้ยน บ้า อิจฉา จนสมองเสื่อม อิอิ"

 

 

 

 

 


"มันก็คิดได้นะ คือยีนส์แบบนี้เค้ากำลังอินมาก ใครๆ ก็ใส่ แบบว่าแบรนด์ดังๆ ก็ทำกันออกมาเพียบ top shop, ZARA, CPS!! แล้วทุกคนก็มีกัน ดาราเมืองนอกก็ใส่กันทั่วเมือง ว่าแต่มันเพ้ออะไร ใครช่วยตามไปตบปากมันที ว่าหยุดเพ้อ เลิกมั่วยา แล้วเลิกตามดู ig เจนี่เหอะ 555!!! ดูแล้วบ้า สติเพี้ยน ไปหาหมอซะ แหมะๆ ดูมันใส่ดิ ของแพทตินั่ม ยังกล้ามาบอก แล้วดูใส่เข้าสิ เหมือนอีตัวใส่ย้วย ยาน เป็นสก๊อยเลย อยากบอกมันว่า บารมีมันต่างกัน อย่าอิจฉา อย่าเทียบ ยังอีกไกล ไปนอนกกไข่ผัวเหอะ เห็นว่าผัวไม่มีน้ำยา อวดแต่ผัวไปวันๆ อวดทำไม เท่เหรอ อีพวกเป็นแมงดา 555!!! นังนี่มันโง่ บ้า เพ้อสติเฟื่อง ไปหาหมอด่วน หยุดอิจฉาได้และ ไปตายซะอีพ. เพี้ยน 55!!"

 

 


โดนแรงขนาดนี้แล้วมีหรือว่าอีกฝ่ายจะนิ่งเฉย ปล่อยให้หมออ้อยโพสต์ด่าอยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดเพี๊ยซเลยขอตอบโต้บ้างว่า

 

 


"เกิดมาเป็นคน อย่าดูถูกคน เพราะทุกคนก็คือคนเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างเสมอ เพี๊ยซรับฟังที่หลายๆ คนมาเล่าให้ฟัง และรับรู้นะคะ ขอบคุณมากๆ เลย แต่ปล่อยไปเถอะค่ะ ทนมาได้ขนาดนี้แล้ว โดนด่าโดนดูถูกเหยียดหยามมาเป็นปีๆ ละ ด้วยถ้อยคำและคำพูดต่ำๆ เช่นเคย มันคงไม่มีอะไรไปเปลี่ยนสันดานเขาได้หรอกค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึก โกรธ โมโห มีหมด แต่ตอบโต้ไปก็เท่านั้น เหนื่อยเปล่า เอาเถอะอยากว่าไรว่า กนกลดาอดทน ค่ะ...แต่ขอบอกเลยว่าที่ผ่านมา ใครตาม IG ก็คงรู้ว่าชีวิตประจำวันของเพี๊ยซ ทำอะไรบ้าง ใส่เสื้อผ้าก็ไม่เคยแอ๊บ แบรนด์ก็บอกแบรนด์ แพลทตินั่มก็บอกแพลทตินั่ม ไม่เคยอาย อะไรใส่ได้ กินอะไรก็ได้ ใครถามซื้อที่ไหนก็บอกไม่เคยสร้างภาพเพื่อออออ...ส่วนเรื่องกระเป๋าไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกใครว่ากระเป๋าชั้นแท้นะเธอ แล้วแต่จะคิด มันงี่เง่า จะเอาใบรับประกันมาห้อยเป็นพวงกุญแจหรือเปล่า ถึงว่าจะแท้!! ซึ่งตัวเพี๊ยซก็ไม่เคยดูถูกใคร จะใช้ปลอม แท้ เพราะกระเป๋าก็คือกระเป๋า จะกระเป๋าเหี้ยอะไรก็คือกระเป๋าใช่ไหมคะ ถ้าไม่มีคำว่าอดทน ป่านนี้พวกที่ปากแบบนี้คงโดนกระเป๋าฟาดปากแตกไปนานแล้ว อยากรู้เหมือนกันว่าจะร้อง โอ้ยเจ็บ หรือร้องว่า ชาแนล พราด้า ส่วนเรื่องสามีก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ สุขสบายดีไม่มีใครเกาะใคร ช่วยกันทำมาหากิน อยากด่าว่าแมงอะไรก็เชิญ ไม่มีผลกับสถาบันครอบครัวเราค่ะ"

 

 

 

 

5 ก.ย. 56 เวลา 10:46 15,123 2 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...