"หมอโอ๊ค"ขอ"โอปอล์" วิวาห์-ฤกษ์ปีหน้า ชมแฟนสาวถ่ายแบบคู่"อั้ม"-ปัดงดหวือ

นักร้องหนุ่ม "หมอโอ๊ค"สมิทธิ์ อารยะสกุล ขอแฟนสาว "โอปอล์-ปาณิสรา" แต่งงาน เจ้าตัวเปิดใจระหว่างร่วมบวงสรวงซีรีส์เรื่อง "Forward ท้าเวลาพลิกอนาคต" 

"เรื่องแต่งงานประมาณปีหน้า เราคุยกันแล้ว ถ้าได้ฤกษ์มาจริงๆ จะบอก ตอนขอเขาแต่งงาน ผมก็บอกเลยว่าเราคบกันมานานแล้ว ต่อไปนี้ขอที่จะเป็นคนดูแลตลอดไปนะ ไปขอเขาแต่งงานที่ญี่ปุ่น เมืองฮอกไกโด"

ทำไมถึงคิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่ "เรามีอะไรคล้ายกันเยอะ ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก รู้สึกว่าเขารักเราที่ตัวเรา เราเองก็รักเขาที่ตัวเขา ไม่มีอะไรมาเกี่ยวข้อง มันเป็นความรัก และเราเป็นคนทำงานเหมือนกัน เป็นคนรักครอบครัว เริ่มต้นทุกอย่างมาด้วยตัวเอง ผ่านช่วงแย่ๆ มาด้วยกัน คบกัน 2 ปีถามว่าเร็วไปมั้ยในการแต่งงาน ไม่เร็วนะ อายุเท่านี้แล้ว (หัวเราะ)"

ไปสู่ขอเป็นทางการกับผู้ใหญ่หรือยัง "คุยกันแล้ว แต่ต้องมีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่ายกันอีก"

การที่ประกาศแต่งงานกลัวฟีดแบ็กแง่ลบไหม "ไม่เป็นไรครับ เป็นเรื่องปกติที่คนชอบและไม่ชอบ เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เราไม่ได้ทำอะไรผิด การแต่งงานเป็นสิ่งที่ดี เชื่อว่าถ้าเขารู้จักเรา เขาจะเข้าใจ ไม่โกรธไม่อะไร"

ถามถึงฟีดแบ็กที่โอปอล์ถ่ายแบบกับ "อั้ม-พัชราภา" "ก็เปรี้ยวดี เขาชอบแฟชั่นมาก เราคงไม่ไปขวางในสิ่งที่เขาชอบ ซึ่งเขาทำได้ดีนะ เราอยู่ในเหตุการณ์ ตอนหนังสือโทร.มาบอกว่าต้องถ่ายกับพี่อั้ม พอเขาวางหูก็กรี๊ดๆ พูดว่าเลิกหมดวันนี้ ต้องอดอาหาร พี่โอ๊คเข้าใจมั้ย อั้มนะเว้ยเขาถือเป็นไอดอลมาก"

ถ้าแต่งไปแล้วจะขอให้งดเซ็กซี่ไหม "ไม่หรอก ผมเคารพกัน"


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...