อุทาหรณ์ หนุ่มขับจากัวร์สุดเซ็ง ตึกระฟ้าสะท้อนแสงส่องจนรถยนต์เสียโฉม

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ว่า หนุ่มขับรถยนต์จากัวร์รายหนึ่งในกรุงลอนดอน ต้องเซ็งสุด ๆ หลังพบว่า รถยนต์ของเขาถูกตึกระฟ้าดัง"20 Fenchurch Street"สะท้อนแสงส่องจนรถยนต์จนเสียโฉม

 

รายงานระบุว่า นายมาร์ติน ลินด์เซย์ หนุ่มเจ้าของรถจากัวร์รุ่น XJ ต้องซวยเพราะผลกระทบที่เกิดขึ้นจากตึกระฟ้าดังกล่าว มูลค่าก่อสร้าง 200 ล้านปอนด์ สะท้อนรังสีแดดส่องรถยนต์ จนทำให้กระจกข้างของเขาละลาย หลังจากนายมาร์ตินนำไปจอดยังที่จอดรถในย่านอีสต์เชฟ ตอนกลางของกรุงลอนดอน ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับตึกระฟ้าดังกล่าว และทำให้เขารู้สึกอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

ด้านนายมาร์ตินกล่าวว่า เขารู้สึกอนาถกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่รู้ว่าตึกระฟ้าแห่งนี้จะปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้สร้างปัญหาให้แก่ผู้จอดรถคนอื่น ๆ ต่อไปหรือเปล่า นอกจากนี้ ตึกระฟ้าดังกล่าวยังปรากฎว่าสร้างผลกระทบให้แก่ผู้ขับขี่รายอื่นด้วย โดยนายเอ๊ดดี้ แคนนอน หนุ่มอาชีพวิศวกรบอกว่า รถยนต์ของเขาก็เจอปัญหาเดียวกันนี้ โดยรถยนต์เขากลายสภาพยับเยิน แสงสะท้อนจากตึกระฟ้านี้ ได้ทำให้กระจกหน้ารถละลาย รวมทั้งด้านซ้ายของรถยนต์

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้คนที่ต้องเดินผ่านตึกระฟ้า 20 Fenchurch Street ต้องสวมแว่นกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดแรงที่สะท้อนจากตึกแห่งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ด้านพัฒนาหลักทรัพย์บอกว่า จะสอบสวนกรณีที่เกิดขึ้น โดยมาตรการป้องกันขณะนี้ก็คือ กรุงลอนดอนได้ตกลงจะระงับห้ามใช้ลานจอดในพื้นที่ดังกล่าวที่อาจได้รับผลกระทบจากตึกระฟ้าดังกล่าว

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...