ดวงประจำวันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ.2556 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะฟื้นฟูบูรณะบ้านเรือนที่ชำรุดหรือซ่อมแซมสำนักงานให้มั่นคงแข็งแรงขึ้น ศัตรูไม่มีกำลังไม่มีอำนาจแต่ปากพูดเก่งเป็นไฟแลบ บริวารแตกแยกกันเป็นหมู่เป็นพวก แฟนนำลาภมาให้

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะเสียขวัญเสียกำลังใจเพราะได้ข่าวร้ายหรือถูกยุแหย่ต่างๆ นานา คำถามของท่านไม่ได้รับคำตอบทุกเรื่อง ไปตามสถานที่ใหญ่ควรอ่านป้ายอย่าถามคน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเพราะโชคดี

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านทำงานได้ด้วยความสะดวกสบาย ไม่มีปัญหาใดๆ ที่จะยากไปสำหรับท่าน ควรงดทวงหนี้หนึ่งวัน เพราะลูกหนี้โกรธง่ายใจน้อย เพื่อนคนหนึ่งจะไปทำงานที่ไกลๆ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านผู้ที่ไม่ค่อยมีกำลังใจ จะทำงานหนักหักโหมโดยไม่รู้ตัว หรือไปก่อศัตรูกับผู้มีอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ ซึ่งท่านสู้เขาไม่ได้ การไม่ทะเลาะกับใครๆ เป็นสิ่งที่นำลาภมาให้ท่าน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีปมปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 02.26 น. ท่านรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นและวิธีแก้แต่ผู้ใหญ่ไม่เชื่อมือท่าน คนรักเป็นกำลังใจให้อย่างดี

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่ค่อยมีปัญหายุ่งยากอะไร ถึงมีก็แก้ไขได้ทุกเรื่อง มีวาทศิลปะ ในการสมานไมตรี สามารถผูกมิตรกับผู้ที่ดุร้ายได้ ท่านที่ลำบากยากจนมากๆ จะมั่ง มีขึ้น 

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง มีเพื่อนเป็นคนต่างภาษาหรือต่างศาสนา การกะเก็งกำไรได้ผลพอสมควร แต่การหาผลประโยชน์ทางน้ำไม่ดี ไม่ควรกินสัตว์น้ำที่มีเปลือกหรือกระดอง 

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านอยู่ในท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม ญาติมิตรประสบภัยพิบัติต่างๆ ท่านไม่ควรเดินทางทางน้ำหรือเข้าใกล้บริเวณที่มีการขุดเจาะบ่อน้ำ คู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับความร่วมมือจากผู้ร่วมงาน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภ ไม่ควรอพยพโยกย้ายสิ่งของหนักๆ ในบ้านระยะนี้เพราะจะเสียหาย ปัญหาของท่านแก้ไขได้ทุกเรื่อง ผู้ใหญ่เข้าใจท่านเสมอ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านถูกท้าทายจากผู้ที่ไม่มีกำลังวังชาหรือผู้ที่ไม่เจียมความสามารถ ถ้าท่านไม่เอาเรื่องกับเขาก็จะเป็นการดี ไม่ควรลงทุนและเกี่ยวข้องกับหนี้สินใดๆ ในระยะนี้

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านกับเพื่อนฝูงญาติพี่น้องอาจจะเข้าใจผิดกันหรือพูดกันไม่รู้เรื่อง ใครทะเลาะกันท่านไม่ควรทำตัวเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ไม่ควรเข้าใกล้คนวิกลจริตหรือคนเมา

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะร่วมงานกับผู้ที่ไม่ค่อยมีความสามารถ พูดกันไม่เข้าใจ บริวารจะถูกข่มเหงรังแก ท่านควรอดทนอดกลั้นมากๆ ปลอบโยนให้บริวารอยู่ในความสงบ ต้นเดือนหน้าบริวารของท่านจะมีลาภมากบอกเขาแบบนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...