สิบล้อเบรกแตกชนแหลกกลางสี่แยกไฟแดงโคราช

 
 
 
         วันที่ 2 ก.ย. ร.ต.อ.ไพศาล อัยรา ร้อยเวร สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากกรณีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 87-5293 นครราชสีมา พุ่งชนรถยนต์ชาวบ้าน 10 คัน กลางสี่แยกไฟแดงจอหอ ถ.สุรนารายณ์ ตัดกับ ถ.มิตรภาพ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา ขณะจราจรกำลังพลุกพล่าน พบ เมื่อช่วง 2 ทุ่มของวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวมี นายเนียม ช่างกุดเวียน อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ขับมาเพียงลำพัง โดยบรรทุกดินมาเต็มคันรถ วิ่งมาจาก ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา ตามเส้นทางถนนสุรนารายณ์ ขณะขับมาด้วยความเร็วเจอสัญญาณไฟแดงบริเวณ 4 แยกใหญ่ คนขับพยายามหยุดรถ แต่โชคร้ายเบรกแตกกะทันหัน ทำให้รถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนกับรถชาวบ้านที่จอดติดไฟแดง และที่กำลังขับสวนทางมานับ 10 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.กฤษยา เถรหมื่นไวย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.9 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา สภาพถูกรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนรถยนต์กระบะทะเบียน ผฉ 643 นครราชสีมา ที่ผู้ตายขับมาเพียงลำพัง ถูกอัดก็อปปี้อยู่ใต้ท้องรถบรรทุก เสียชีวิตคาที่อยู่ภายในรถกระบะ

นอกจากนี้และยังมีรถโดยสารสาย ราชสีมา-ประทาย ทะเบียน10-7584 นครราชสีมาพุ่งชนท้ายรถบรรทุก และยังมีกระบะอีก 4 คันและรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ถูกชนระเนระนาด รวมรถที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้รวม 10 คัน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย มี 3 รายอาการน่าเป็นห่วง ในจำนวนนี้มีเด็กอายุ 8 ขวบและหญิงตั้งครรภ์ 8 เดือนรวมอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา


จากการสอบสวนทราบว่า นายเนียม ช่างกุดเวียน คนขับรถรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่ารถเกิดเบรกแตกกะทันหันเนื่องจากบรรทุกดินที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ทำให้เบรกรถไม่อยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจวัดระดับแอลกฮอล์ในร่างกายและตรวจหาสารเสพติด ปรากฏว่าไม่พบแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...