ภาพหลุดของดารา

 

 ภาพหลุด แมทธิว

แมทธิว ทำเสียวกลางห้างดัง

แมทธิว ทำเสียวไม่เกี่ยวกับ ลิเดีย แถมไม่ปรึกษาแฟนสาวอีกต่างหาก เล่นซะ ลิเดีย งง??? อึ้ง ทึ่ง ในความกล้าของนายแมทธิว ก็คุณชายเล่นเปิดก้นขาวๆ มาอวดตากล้อง paparazzi ยิ้มหวานแข่งกับ ลิเดีย ดูสิว่ายิ้มใครบาดใจกว่ากัน 555






 


ภาพลับ อดีตนักร้อง "โทมัส วงไจแอนท์"


ตะลึง!!! ภาพลับอดีตนักร้องรุ่นเยาว์เจ้าของเพลงฮิต "รสปูอัด"  โทมัส วงไจแอนท์ โชว์หราเป็นเกย์เต็มขั้น โดยผู้สื่อข่าวได้รับ Forward เมล์เป็นภาพของหนุ่มโทมัสที่บัดนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัว แถมยังมีหน้าตาหล่อเหลาตามสไตล์ลูกครึ่ง แต่เป็นที่น่าเสียดายสำหรับสาวๆ ว่า เขากลับไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นเกย์นิยมพันธุ์ไม้ป่าเดียวกัน เพราะภาพมันฟ้องอยู่ทนโท่ มีทั้งจูบปากอย่างดูดดื่มกับหนุ่ม (ใจสาว) หน้าตี๋ หรือภาพกอดรัดฟัดเหวี่ยงนัวเนียกันบนเตียงชนิดเนื้อแนบเนื้อเสื้อผ้าไม่เกี่ยว

 






 



ภาพหลุด โฬม


เริ่มจาก ดารา หนุ่ม กับ ภาพหลุด  "โฬม" ในงานประกวดชายงาม ใน บาร์เกย์ ที่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับ ว่าเป็นตัวเองจริง แต่ก็อธิบายว่า ตอนนั้นยังเด็ก และไม่ได้คิดอะไร แค่ไปช่วยงานคนที่รู้จัก และอยากได้รางวัล ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องเสียหายอะไร

 

 

 

 

 

 



ภาพหลุด เฉินกวนซี


ต่อมาที่เป็นข่าวครึกโครมแทบจะเรียกได้ว่า เป็นTalk of the Town ไปหลายประเทศเลย ก็คือ ภาพหลุดดาราหนุ่ม จากเกาะฮ่องกง ถูกมือดี ปล่อยภาพลับ ของตนกับแฟนสาวๆ ของเขา ระบาดทั่วโลกไซเบอร์ จนสุดท้าย เจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าว ขอโทษแฟนสาวทุกคนที่ตกเป็นเหยื่อ ภาพหลุด กับเขา  และขอลาออกจากวงการไป เพื่อเป็นการขอโทษ

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพหลุด หมอโอ๊ค


ถัดมาอีกราย ดารา  หมอหนุ่ม หน้าใส เจ้าของเสียงร้องนุ่มๆ จากค่ายอโศก  หมอโอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล ก็โดน เผยแพร่ภาพ ภาพหลุด  ใส่กางเกงใน ตัวเดียว เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจง ว่าเป็นภาพแคสติ้งโฆษณา และเจ้าตัวก็ไม่ซีเรียส และไม่คิดว่าจะกระทบกับภาพลักษณ์ของตน

 

 

 

 

 

 

 

       

 ภาพหลุด ปอ - ทฤษฎี


ดารา หนุ่มวิกพระราม4 ก็มีผู้หวังดี ควานหา ภาพหลุด เมื่อสมัย นุ่งกางเกงในตัวเดียว ถ่ายโฆษณา เมื่อสมัยยังเด็ก แต่เจ้าตัวก็แค่ออกมาขำ ๆ เพราะไม่ใช่ ภาพหลุด น่าเกียดอะไร ก็แค่งานโฆษณาธรรม

 

 

 

 

 

 

 


 ภาพหลุด ฟิล์ม - รัฐภูมิ


นักร้อง หนุ่มค่าย RS ที่โด่งดังจากมนต์รักพระเครื่องกับ เสี่ยอู๊ด ก็ไม่วายถูกมือดีปล่อยภาพ ที่เคยถ่ายแฟชั่นแนวหวิว วกๆ แวมๆ สมัยยังละอ่อน มาเผยให้วิจารณ์กันต่างๆ นาๆ ทั้งที่เป็นแค่ภาพถ่ายแฟชั่นในอดีต ของนายฟิล์มแท้ๆ



 

 


ภาพหลุด บี้ the star     


ภาพหลุด สุด เซ็กซี่ ของ ดารา หนุ่ม รองอันดับ 1 เดอะสตาร์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ไปแล้วนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ภาพหลุด ชุดดังกล่าว มีที่มาที่ไปอย่างไร  เพราะภาพแต่ละภาพนั้นล้วนแต่เน้นเนื้อหนังมังสาของ บี้ เดอะสตร์ จนทำเอาสาวแท้สาวเทียมทั้งหลายเก็บเอาไปฝันกันต่างๆ นานา ล่าสุด “บี้” ยอมเปิดใจพูดถึงที่มาที่ไปของ ภาพหลุด ชุดดังกล่าวว่า “ผมยอมรับครับว่าภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพของตัวผมเองที่เคยถ่ายไว้คือมันเป็นช่วงที่ผมเพิ่งจะได้รับตำแหน่งที่ 2 จากการประกวดนายแบบที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็มีพี่คนหนึ่งเค้าเข้ามาติดต่อ ชวนผมไปถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่น่าจะมีอะไรเสียหายใครๆ เค้าก็ถ่ายกันก็เลยตอบตกลงเค้าไปครับ”

 

 

  

 

 


ภาพหลุด น้องแจน    


อีกหนึ่ง ดารา สาว ที่โดนมือดี ปล่อย ภาพหลุด ออกมา หลายครา ก็คือ น้องแจน - มัชฌิเม จินดารักษ์ แฟนเก่า บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ที่โดนเพื่อนตัวดีแอบปล่อยภาพ คลิปนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ออกมาว่อนเน็ต ซึ่งก่อนหน้านั้น แจนเคยมี ภาพลับ สวีทกับแฟนหนุ่มแบบแนบชิดมาแล้วครั้งนึง

 

 



ภาพหลุด แจนแฟนบอล

 

 

 

 


ภาพหลุด แตงโม ด๊อจ บีมิกซ์

       



 

 

 


ภาพหลุด ปุ้ม สวยลากไส้


ดารา สาวจากภาพยนตร์ “สวยลากไส้” ปุ้ม -ดลรส เดชะปทุมวัน เป็นอีกหนึ่งสาวที่มี ภาพหลุด สุด หวือ หลุด ออกมาอีกคนแล้ว โดยเป็นชุดที่เธอกำลังใส่ ชุดว่ายน้ำ แถมโพสท่าชวนสยิว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย เพราะเกรงว่าจะมี ภาพหลุด อื่น ๆ หลุดออกมาอีกระลอก

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพหลุด อานัส


ดารา หนุ่ม “อานัส” ยืดอกรับ ผู้หญิงในภาพที่ตน ถอดเสื้อ กอดแบบเนื้อแนบเนื้อเป็น แฟนเก่า แต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนปล่อย ภาพหลุด เป็นฝีมือฝ่ายหญิง งานนี้แม้จะมีสีหน้าเคร่งเครียดแต่เจ้าตัวยังขำออก บอกดีคนจะได้เลิกเมาท์ว่าเป็นเกย์ซักที ก่อนเผยรู้สึกโล่งใจที่แฟนสาว "เปิ้ล ภารดี" เข้าใจทุกอย่างเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

ภาพหลุด โหน่ง ชิงร้อยชิงล้าน


นี่ก็เป็นอีก ภาพหลุด ที่ได้รับอีเมล์ฟอร์เวิร์ด ที่มีการระบุชื่อเมล์ว่า "แฉ! ดารา ตลก โหน่ง ชะชะช่า โชว์ลามกบนเวทีคาเฟ่" โดยรายละเอียดได้บรรยายถึงคนในรูปว่ามีหน้าตาคล้ายคลึงกับ "โหน่ง ชะชะช่า" ดาวตลกชื่อดัง ที่รับงานแสดงตามคาเฟ่ต่างๆ และก็ได้จัดโชว์ลามกขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพหลุด เอมี่ สาหร่าย


 ดารา สาว "เอมี่" โชติรส สุริยะวงศ์ ดังทันควัน จากการตกเป็นข่าว เมื่อ ช่างภาพ เก็บ ภาพหลุด โชว์ชุดเซ็กซี่ลุ้นสาหร่ายโผล่ ในงานสุพรรณหงส์ ซึ่งจัดขึ้นที่โคราช  และในขณะเดียวกันเรื่องความใจกล้าโชว์หวือหวาของน้องเอมี่ ก็กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วไทยและดังไกลถึงต่างประเทศ ส่งผลให้เอมี่ถูกทางมหาวิทยาลัยชื่อดังได้ออกบทลงโทษ และ"เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บิ๊กสหมงคลฟิล์ม ตัดเชือกจากการเป็นนักแสดงและหั่นฉากที่มี  เอมี่ร่วมเล่นหนังกับทางค่ายออกไป พร้อมกับออกมาย้ำชัดไม่อ้าแขนรับนักแสดงที่ ขายโป๊ ตามที่ตกเป็นข่าวไปแล้ว

 

 

 

รวมถึง อีกสองสาวนักแสดง ที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแต่งตัวไม่เหมาะสมเช่นกัน

 

 

 

 

     

ภาพหลุด ตุ้ย Af3   


ดารา หนุ่ม ตุ้ย af 3 ยอมรับเองว่าเป็น ภาพหลุด ของตนจริงๆ แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาถ่ายออกมาเพื่อโป๊หรือขายเรื่องทางเพศแต่อย่างไร? แค่เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำในสวนสยามเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ภาพหลุด เมจิ พิมอักษิพร 


ดารา สาว เมจิ นางร้ายเบอร์1 ค่ายพระราม4 ที่ก็เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาว เกี่ยวกับ ภาพหลุด จาก ภาพยนตร์จากซีดี ที่เธอเคยร่วมแสดงไว้ ส่วนหนึ่งจากการให้สัมภาษณ์ของ "เมจิ พิมอักษิพร (ขวัญขิณีย์) วินทร์โกมินทร์"  ต่อกรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงงานหนังวีซีดีเรื่อง "เนื้อหุ้มเหล็ก" กำกับโดย "ทรนง ศรีเชื้อ" ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกๆ ในการเข้าสู่วงการบันเทิงของเธอที่ค่อนข้างจะหวือหวา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพหลุด ออย บิ๊กบราเธอร์ 


อีกหนึ่ง ภาพหลุด จากรายการเรียลิตี้ "บิ๊กบราเธอร์" เมื่อปีที่แล้ว (ปีที่ 2) ก็มีเรื่องในทำนองนี้เช่นกัน กับผู้เข้าแข่งขันที่มีชื่อว่า "ออย สิรินธร ปานสมุทร" จะแตกต่างกันก็ตรงที่ สาวออย เองยังไม่ถึงขั้นจะก้าวขึ้นมาเป็น ดารา (บนดิน) ก็มีผู้นำเอาประวัติ และ ภาพหลุด กายถ่ายแบบในแนวนู้ดชนิดเห็นหน้าอกหน้าใจอย่างชัดเจนออกมาเผยแพร่กระทั่งเป็นเหตุให้เธอต้องเดินออกจากบ้านเป็นคนแรกของการแข่งขัน

 

 

 

 

 

 

 

ภาพเปลือย ที่ ไม่หลุด  แน็ท เกศรินทร์

        อีกหนึ่ง ดารา นักแสดง ที่ถือว่าฮือฮาเป็นอย่างมาก แต่นี่ไม่ใช่ ภาพหลุด มันคือ ภาพที่เธอตั้งใจ เมื่อหลายคนรับทราบถึงประวัติในอดีตของเธอก็คือสาวอกตู้ม " แน็ท เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล"


       
        เพราะถึงแม้เธอคนนี้จะสร้างชื่อขึ้นมาจากหนังแผ่นที่ค่อนข้างจะแรงเพราะเป็นหนังแนว เรตอาร์ อยู่แล้วก็ตาม ทว่าทันทีที่สังคมได้รับทราบและรับรู้ว่าเธอเป็นดาว ดารา หนังระดับเรตเอ็กซ์มาก่อน หนังแผ่นวีซีดีที่เธอแก้ผ้าล่อนจ้อน จูบจริง ก็กลายเป็นงานแบบเด็กอนุบาบไปเลยทีเดียว

 

          และจนถึงปัจจุบันนี้เธอก็ยัง มีภาพแฟชั่นแบบนู้ด(กึ่งx) ออกมาอีกไม่ได้หยุดหย่อน จนบางครั้งก็ไม่มั่นใจว่า นี่หรอ คือสิ่งที่เธอเลือกยึดเป็นอาชีพหลัก...หรือทำเพียงเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

      

       ภาพหลุด  ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงแค่บางส่วน และส่วนน้อย ของคนในวงการบันเทิงที่ต่างก็เคยมีอดีตที่ไม่ได้สวยหรู หรือเคยตัดสินใจผิดพลาด

 

           บางคน ทำด้วยความเดียงสา บางคนจำเป็นต้องทำเพื่อปากท้อง แต่ถ้าเหตุผลทั้งหมดนี้ เป็นบทเรียน ให้คนรุ่นหรือ เยาวชนที่เห็น เป็นสิ่งเตือนใจได้ ว่าอดีตที่ผ่านมานั้น ไม่มีใครสามารถ ย้อนกลับไปแก้ไขได้ เพียงแต่ต้องก้มหน้าก้มตายอมรับมัน ไม่ว่าจะผิดหรือถูก

         

           สุดท้ายนี้ ก็คงจะพอสรุปได้ว่า ดารา ก็คือคนเหมือนๆ กับเรา เพียงแค่เราๆ มักจะคิดไปเองว่า ความสวยความหล่อ ที่ฉาบอยู่เพียงผิวเผินนั้น เป็นแค่รูปกายภายนอก แต่ภายในแล้วเราทุกคนก็เหมือนกันหมด แต่ทั้งหมดนี้ ก็มิใช่เครื่องตัดสิน ถึงความดีความชั่ว ที่อยู่ในใจของเขาเหล่านั้น อยู่ที่ประชาชนทั่วไปอย่างเรา ที่จะยอมรับ และให้โอกาส เมื่อเขาเหล่านั้นยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และกลับมาแก้ตัวใหม่ ทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไป ได้หรือไม่??

 

 

21 มี.ค. 53 เวลา 16:53 196,263 86 798
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...