ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน ได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรทั้งเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว การเงินถ้าไม่มีเหตุขัดข้องจะสะดวกดีขึ้น มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ แมลง มด หนู งู จะเข้าบ้าน บริวารทำเรื่องยุ่ง ศัตรูอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน มีโชคดีในเรื่องเงิน ได้รับการชำระหนี้ นายจ้างจะจ่ายเงินเดือนที่ติดค้างอยู่ให้ ความระส่ำระสายทางการงานของท่านเกิดจากปัญหาการเงิน อย่ายุ่งกับคนสติไม่ดี



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน มือขึ้นในการแข่งขันกีฬาและการทำงานที่มีการชิงไหวชิงพริบ รวมถึงการยื่นซองประกวดราคาเพื่อฟันงานใหญ่ๆ กิจการต่างๆ บริวารจะช่วยเหลือให้ได้ผลดี การเดินทางยุ่งยาก



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน จะได้รับของขวัญของฝากจากบริวาร แต่เป็นสิ่งที่ขัดจากเหตุการณ์ของท่าน เช่น หอยขม หอยแครง กะพงจำนวนมาก ซึ่งท่านต้องลวกกินเอง แต่ท่านไม่ชอบที่จะทำเช่นนั้น



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ไปไหนก็ตามมักจะพบคนที่ไม่ถูกกัน แม้แต่คนไม่รู้จักก็มีท่าทีเป็นศัตรู ไม่ควรเดินทางไปในตำบลที่เกิดภัยธรรมชาติ มีผู้นำเงินสดหรือลาภต่างๆ มาให้ที่บ้าน



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน ที่อยู่ในสถานการณ์หรือแห่งหนใดก็ตามจะมีความสุขสบายดี มีผู้นำลาภมาให้ ไม่ควรเข้าไปในที่สกปรกชื้นแฉะ ท่านคิดว่ามีศัตรูขัดขวางการงานอย่างลับๆ พุธย้ายเข้าราศีกันย์ 05.59 น.



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน ได้ลาภที่ได้ยากได้สิ่งของเครื่องใช้ที่แข็งแรงทนทาน ไมตรีจิตมิตรภาพที่เกิดขึ้นในระยะนี้เป็นสิ่งจีรังยั่งยืน แต่เรื่องการเงินผลประโยชน์รายได้ไว้ใจใครไม่ได้ เพราะจะถูกโกงอย่างนึกไม่ถึง



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน จะต่อสู้กับความคิดผิดชอบของตนเอง ซึ่งในที่สุดความคิดที่ดีก็ชนะ มีผู้เสนองานใหม่ๆ ให้ท่านทำซึ่งมีอุปสรรคศัตรูไม่น้อย ท่านเหมือนผู้ที่ดูละครเรื่องหนึ่งจบแล้วก็กลับบ้านได้



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเอง มองปัญหาต่างๆ ในมุมที่ลึกซึ้ง เข้าใจความต้องการและความเป็นมาของสังคมนั้นๆ โดยละเอียด ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อ่อนแอกว่า



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่าน ได้รับการช่วยเหลือจากบริวารที่ไม่มีความรู้หรือใบรับรองใดๆ แต่มีความซื่อตรงและเฉลียวฉลาด ร่างกายแข็งแรงช่วยทำการงานสำเร็จทุกเรื่อง ถ้าทำของตกน้ำมักจะหาย



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่าน ทำงานไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่ผู้น้อย ควรงดทวงหนี้หนึ่งวันพบลูกหนี้ก็ทำเป็นไม่เห็น ท่านจะได้บริวารใหม่ๆ มาช่วยเหลือการงาน ไม่ควรอยู่ใกล้แม่น้ำและทะเล



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านอยู่ ใกล้สิ่งแวดล้อมที่ไม่ปกติ เช่น ฝนฟ้าคะนองพายุจัด เมื่อเหตุการณ์ผ่านไปแล้วจะได้ลาภ โชคดีไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน คนโสดพบรักหรือได้เงินก้อนใหญ่ 

2 ก.ย. 56 เวลา 10:59 576 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...