หนุ่มอาละวาดด่าแม่ ขอเงินซื้อเหล้าวันเกิดไม่ได้ พี่เขยเข้าห้าม คว้ามีดไล่ฟัน เจอยิงสวนดับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 กันยายน พ.ต.ท.อภิวัฒน์ กาญจนปทุม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 43/3 ในชุมชนกลางซอยปากน้ำกระโจมทอง 18 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนพบศพนายกฤษณะ แก้ววิชิต อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานขับรถส่งของบริษัทเอกชน สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อและรองเท้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กลางหน้าผากกระสุนฝังใน 1 นัด ใกล้กันพบมีดดาบยาวประมาณ 1.5 ฟุต ตกอยู่ จำนวน 2 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายดอกรัก ดอกไม้ทอง อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้ตาย ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป 

สอบสวนนายชาญ สีสำลี อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายกฤษณะ ผู้ตายซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 34 ปี ในวันนี้ได้ขอเงินมารดาเพื่อนำมาซื้อสุราเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่ปรากฏว่า มารดาไม่ยอมให้เงินเจ้าตัวจึงอาละวาดและด่าทอผู้เป็นบุพการี กระทั่งนายดอกรัก ซึ่งเป็นพี่เขยเห็นไม่สมควรจึงเข้าไปห้ามปรามและตักเตือนสั่งสอน แต่นายกฤษณะ ไม่เชื่อฟังและยังหยิบมีดดาบ 2 เล่ม วิ่งไล่ฟันพี่เขย นายดอกรัก จึงได้ชักปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดยิงสวนจนผู้ตายเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.อภิวัฒน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าพี่เขยผู้ตายและพี่สาวเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ไม่ห่างกัน ได้ประสานฝ่ายสืบสวนเร่งเดินทางไปตรวจสอบแล้วแต่ยังไม่พบตัว เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เนื่องจากมีพยานเห็นว่า มือปืนเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อนจึงต้องป้องกันตัว อย่างไรก็ตาม อยากให้รีบเดินทางมามอบตัวและรับสารภาพเร็วๆ โทษหนักจะได้บรรเทา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...