จับแล้ว! ไอ้หนุ่มโรคจิต ย่องฉกกางเกงในตามหอพัก

วันที่ 31 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาเกิดเหตุโจรโรคจิตอาศัยช่วงเวลาใกล้รุ่งสาง ขโมยชุดชั้นในนักศึกษาที่ตากไว้ในหอพัก ใกล้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม โดยผู้เสียหายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรวิชัย


โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน เป็นชายหน้าตาดี อายุประมาณ 30 ปี ขับรถปิกอัพ 4 ประตูสีขาว มาจอดไว้ที่หน้าหอพัก เวลาประมาณ 05.35 นาที ก่อนที่จะเดินเข้าไปขโมยชุดชั้นใน ที่นิสิตตากไว้ที่ราวนอกห้อง แล้วนำไปไว้ที่รถ จากนั้นได้ย้อนกลับมาอีกด้านของหอพัก เดินผ่านกล้องวงจรปิดเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่ห้องด้านในสุด ก่อนวิ่งออกไปขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ได้ติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และสามารถจับกุมได้ วันที่ 30 สิงหาคม ทราบชื่อนายฐิติพงษ์ โคตรสาร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ซอยนครสวรรค์ 72 ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม เป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อดีแมคซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 1268 มหาสารคาม

คนร้ายรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยนำชุดชั้นในมานอนสูดดม สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองก่อนนำไปทิ้งทำลายหลักฐาน ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.อ.สมภพ สุขวิเศษ ร้อยเวร สภ.กันทรวิชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...