ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู

เมษท่านแก้ปัญหาสำคัญผ่านไปได้แทบทุกเรื่อง พฤษภเครื่องประดับมีค่าบางชิ้นจะหายไป มิถุนมีผู้เข้าใจผิดในเรื่องการงานของท่าน กรกฎข่าวสารข้อมูลที่ได้รับส่วนใหญ่เป็นความเท็จ สิงห์มีไหวพริบปฏิภาณการตัดสินใจ กันย์ญาติมิตรผู้หนึ่งของท่านสร้างปัญหา ตุลไม่ควรเสนอโครงการใหม่ๆ เพราะไม่มีใครเข้าใจ พิจิกท่านพบเห็นความยุ่งยาก แต่เหตุการณ์ไม่มาถึงท่าน ธนูท่านที่ทำราชการหรือรัฐวิสาหกิจจะได้รับการกระทบด้านการเงิน มังกรจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน กุมภ์ท่านจะได้ติดต่องานกับคนต่างภาษา มีนท่านจะพบความเปลี่ยนแปลงต่างๆ



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีความคิดริเริ่มและการตัดสินใจที่ดี แก้ปัญหาสำคัญให้ผ่านไปได้แทบทุกเรื่อง ยกเว้นหนี้สินทั้งในฐานะเจ้าหนี้และ ลูกหนี้ กระแสการโจมตีท่านมาจากเรื่องเงินเท่านั้น



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านอ่อนแอและใจน้อย บริวารกระด้างกระเดื่องไม่ให้ความร่วมมือตามข้อบังคับคำสั่ง คนรับใช้จะออกจากบ้านไปโดย ไม่บอกกล่าว เครื่องประดับมีค่าบางชิ้นจะหายไป



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะมีการเคลื่อน ไหว หรือแม้สงวนท่าทีอยู่ในความสงบก็ตาม มักถูกโจมตีพร้อมกับหมู่คณะ ผู้ที่เข้าใจผิดในเรื่องการงานของท่านจะเข้ามาแย่งงานท่านทำโดยไม่พิจารณาใดๆ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะพักผ่อนโดยการยิงนกตกปลา ซึ่งทำให้พวกนั้นไม่ได้พักผ่อน จันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 15.04 น. ข่าวสารข้อมูลที่ได้รับส่วนใหญ่เป็นความเท็จ อย่าไปเชื่อ



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานและมี การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วมีไหวพริบปฏิภาณ ในการ ตัดสินใจใช้โวหารสยบความปากร้ายของฝ่ายตรงข้ามได้ อาจเดินทางไปต่างประเทศ



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีญาติมิตรผู้หนึ่งไปไหนมาไหนด้วยเสมอ มีท่าทีเหมือนเกาะท่านเอาไว้แน่นเพราะไปไหนไม่ได้เป็นเหตุให้ท่านเสียบุคลิกภาพบ้าง บางทีท่านก็ต้องตัดเขาออกไป



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมักจะฝันเรื่องเดียวกันหลายคืน ซึ่ง เป็นสิ่งบอกเหตุให้ ท่านเตรียมรับปัญหาใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดฝันว่าจะเกิดขึ้น ไม่ควรเสนอโครงการใหม่ๆ เพราะไม่มีใคร เข้าใจ



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านพบเห็นความยุ่งยากต่างๆ ที่เกิดจากภัยธรรมชาติในระยะไกล เหตุการณ์ไม่มาถึงท่าน แต่ผู้ประสบภัยจะพากันมาหา การงานมีความคล่องตัวสูง



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านที่ทำราชการองค์การรัฐวิสาหกิจหรือสถาบันการเงินเอกชนที่มีชื่อเสียงมากๆ จะได้รับการกระทบกระเทือนจากการ เงิน เช่น ไม่มีการจ่ายเงินเดือนโดยไม่มีเหตุผล



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะถูกลดผลประโยชน์และรายได้การเงิน จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน มีผู้แนะนำให้ลาออก ความมั่นคงทางฐานะส่วนตัวดีขึ้น



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านติดต่อทำงานกับคนต่างภาษาซึ่งเข้าใจกันเป็นอย่างดี การเงินไม่ปกติกล่าวคือ มีรายจ่ายสูงหรือไม่มีรายได้อย่างไม่มีเหตุผล เข้าสังคมกับคนปากหวานใจโหด



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะพบเห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว เช่น ผู้ร่วมงานลาออกหลายคน คนข้างบ้านขายบ้านให้คนอื่นมาอยู่ใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงทางระบบนิเวศอย่างสำคัญ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...