พี่เป้าสายัณห์ฮึดขึ้นเวทีนครปฐม ลุงเอี่ยมโผล่ให้ 1 แสน

 

เมื่อ วันที่ 31 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศคอนเสิร์ต รวมพลคนรักพี่เป้า-สายัณห์ สัญญาŽ ที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ว่ามีประชาชนแฟนเพลงของ พี่เป้าŽสายัณห์ นักร้องแหบเสน่ห์ขวัญใจคนเดิม เดินทางมาจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวทีจำนวนมากตั้งแต่ช่วง 16.00 น. 
 
 ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. สายัณห์เดินทางมาถึงวัดไร่ขิงโดยรถตู้ พร้อมกับทีมแพทย์จากโรงพยาบาลธนบุรีที่มาดูแลอย่างใกล้ชิด โดยในวันนี้นักร้องลูกทุ่งระดับตำนานแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว คลุมแจ๊กเกตดำ ใส่กางเกงยีนส์ สวมหมวกไหมพรมดำ ใส่หน้ากากอนามัย และโบกมือให้กับแฟนเพลงที่มารุมขอถ่ายรูป  
 
 ขณะเดียวกัน นายเอี่ยม คัมภิรานนท์ อายุ 63 ปี หรือ ลุงเอี่ยมŽ ขอทานใจบุญแห่งวัดไร่ขิง ได้มอบเงินสดให้พี่เป้า-สายัณห์ จำนวน 100,000 บาท และทำหน้าที่เป็นตัวแทนวัดไร่ขิงมอบพระพุทธรูปหลวงพ่อวัดไร่ขิง ขนาด 9 นิ้ว 1 องค์ให้สายัณห์อีกด้วย พร้อมบอกว่าขอให้นักร้องดังหายป่วย มีสุขภาพแข็งแรงยืนยาว 
 
 ในช่วงหัวค่ำ แฟนเพลงมีจำนวนอยู่ที่ประมาณ 2,000-3,000 คน ภายในงานมีตั้งโต๊ะขายพวงมาลัย ดอกไม้ ซีดี หนังสือ เสื้อ ฯลฯ โดยเงินทั้งหมดนำไปช่วยค่ารักษาพยาบาลและสนับสนุนครอบครัวสายัณห์ สัญญา ต่อไป 
 
 เวลา 19.45 น. เจ้าหน้าที่ประคองพี่เป้า สายัณห์ขึ้นเวที จากนั้นนักร้องแหบเสน่ห์กล่าวว่า ขอกราบสวัสดีพี่น้องแฟนเพลงวัดไร่ขิง ชาวสามพราน ชาวนครปฐม อันเป็นที่รักยิ่งทุกๆ ท่าน สู้ครับ สำหรับวันนี้ไม่ผิดหวัง มีความรู้สึกว่าอยากจะพูดอะไรที่มีค่า มีสาระ วันนี้มีเพื่อนมามากมาย มาให้กำลังใจ ขอเป็นขวัญใจคนเดิมทุกคนŽ เมื่อพูดจบสายัณห์พยายามยันตัวขึ้นจากรถเข็น พร้อมชูสองนิ้วให้กับแฟนๆ
 
 จากนั้นนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ขึ้นเวทีมอบเงิน 50,000 บาทให้กับสายัณห์ พร้อมกล่าวว่า ทราบว่าพี่เป้าป่วย จึงนำกระเช้าของนายกรัฐมนตรีไปเยี่ยมด้วย วันนี้ทราบว่ามาวัดไร่ขิงจึงตามมาให้กำลังใจอีก นายกฯ ฝากบอกมาว่าพร้อมดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่
 
 ทั้งนี้ หลังจากนายสุภรณ์ร้องเพลง รอจนกว่าจะรักŽ ของสายัณห์จบ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังกล่าวขอบคุณแฟนเพลงและทีมงานที่ตั้งใจจัดงานให้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ช่วยกันประคองลงจากเวทีและพาขึ้นรถตู้เดินทางกลับเวลาประมาณ 20.00 น. โดยไม่ได้ร้องเพลง 
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ทีมงานจัดคอนเสิร์ตอำลาสายัณห์เพื่อขอบคุณแฟนๆ ตามความประสงค์ของสายัณห์มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกใช้ชื่อว่า วันอำลานักร้องขวัญใจคนเดิมŽ จัดขึ้นที่เวทีคอนเสิร์ตเวทีไท ตลาดพระประแดงอาเขต สามแยกพระประแดง ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 ส่วนครั้งที่ 2 ชื่อว่า วันอำลา ขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา กลับบ้านเกิดสุพรรณŽ จัดเมื่อ 16 ส.ค.ที่สนามหลังพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ ข้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี แต่พี่เป้ามาขึ้นเวทีไม่ไหวแม้เจ้าตัวจะประกาศขอตายคาเวที เพราะอาการทรุดหนักจนทำให้แพทย์ไม่อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...