กระบะ ‘พ.ต.ท.’ สภ.สามโคก ชนแท่งปูน-กระเด็นตกถนน หัวเปิดอาการสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ไพจิต โคตรก่ำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะสี่ประตูชนแท่งแบริเออร์ก่อนข้ามสะพานคลองเชียงราก ถนนติวานนท์ ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ทำให้รถตกลงไปข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.กรุงสยามเซ็น คาร์ลอส และเจ้าหน้าที่ ป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบว่ามีรถกระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 4208 กรุงเทพ ชนกับแท่งแบริเออร์ ที่กำลังก่อสร้างขยายสะพานข้ามคลอง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงไปไหล่ทาง มีผู้ขับขี่เพียงรายเดียว ทราบชื่อ พ.ต.ท.สาโรจน์ คุ้มทรัพย์ อายุ 49 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 272/74 แฟลตปลาทอง ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี และเป็นพงส.ผนพ. สภ.สามโคก กลับจากออกเวร มีบาดแผลที่ศีรษะเปิดใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัว ส่ง ร.พ.กรุงสยามเซ็นคาร์ ลอส มีบาดแผลที่

จากการสอบนายสุดใจ ศรีเสมอ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างนอนอยู่ใต้สะพาน แจ้งว่าขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงรถชนแท่งปูนแล้วรถตกลงมาร้องเรียกให้คนช่วย ตรงจุดเกิดเหตุถนนติวานนท์ เชิงทางขึ้นสะพานที่ทางแขวงการทางจังหวัดปทุมธานีได้ทำการขยายสะพาน นำแท่งปูนมาตั้งกั้นริมชายถนนป้องกันเกิดอุบัติเหตุแต่ไม่มีแสงไฟกระพริบเตือนและไฟส่องสว่างริมทางทั้งสองข้างทางไม่มีการติดตั้งไว้ให้สังเกตเลยจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมากซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จะประสานผู้รับเหมานำไฟส่องสว่างมาติดตั้งต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...