สาวใหญ่ดับปริศนา ศพอืดคาห้องนาน 1 เดือน

สาวใหญ่นอนเสียชีวิตคาบ้าน นาน 1 เดือน จนศพขึ้นอืดหนอนไต่ เพื่อนบ้านถึงเอะใจจากกลิ่นซากศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.40 น. สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านเลขที่ 119/197 ชุมชนการเคหะโครงการ 1 ซอย 3 ถนนลำปาง-แม่ทะ อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคล้ายห้องแถวชั้นเดียว ประตูรั้วหน้าบ้านปิดล็อกกุญแจไว้อย่างดี ขณะที่ประตูด้านในก็ถูกลงกลอนไว้อีกชั้น เมื่องัดออกก็แทบผงะเมื่อเจอกับกลิ่นเหม็นเน่า มีร่างของนางอารีรัตน์ สมัครสโมสร อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายอยู่บนที่นอน ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ศพเริ่มยุบตัวและมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย

นอกจากนี้ยังพบซองยาหลายชนิดวางเรี่ยราดอยู่บริเวณปลายเท้าของผู้ตาย แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานาน 1 เดือนแล้ว โดยจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพหมอนวดแผนโบราณตามบ้านและสำนักงานทั่วไป และตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาชาวบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพอยู่ตลอดเวลา แต่คิดว่าผู้ตายคงจะกลับไปเยี่ยมญาติที่บ้าน ใน จ.ตาก จนมาวันนี้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงกว่าทุกครั้ง จึงพากันออกเดินสำรวจก็พบว่ากลิ่นเหม็นมาจากในบ้านของนางอารีรัตน์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายอาจมีโรคประจำตัวอยู่ ขณะที่อยู่คนเดียวโรคเกิดกำเริบขึ้นมากะทันหัน และไม่มีคนช่วยจึงเสียชีวิต

29 ส.ค. 56 เวลา 08:02 1,207 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...