รวบผอ.รร. ยาบ้า-คาด่านหาดใหญ่ ตร.ลุยยึด นับพันเม็ด ในรถเก๋ง แต่ปฏิเสธ

จับ ผอ.โรงเรียน สงขลาค้ายาบ้า คาถนนเมืองหาดใหญ่ หลัง ตร.สืบทราบแล้วตั้งด่านตรวจ เจอขับรถผ่านมาเลยเรียกค้น พบท่าทางมีพิรุธ ก่อนเจอซุกยาบ้ากว่า 2 พันเม็ดในถุงพลาสติกแล้วให้เพื่อนนั่งทับไว้ เค้นสอบยังปฏิเสธ เพื่อนที่โดนจับด้วยสารภาพรับจากเอเยนต์ในป่าบอน พัทลุง นำไปส่งขายให้ลูกค้าในจะนะ อ้างเพิ่งทำมา ครั้งแรก 



เมื่อ วันที่ 27 ส.ค. พ.ต.อ.อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม รองผกก.ป. พ.ต.ท.สุรพงศ์ กิตติธิรางกูร รองผกก.สส. แถลงจับกุมนายไพโรจน์ เด็นหวัง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 5 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี และเป็นผอ.โรงเรียนบ้านป่าละมัยวิทยา อ.จะนะ จ.สงขลา และนายดลเดช เอียดเด็น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 ต.ฉาง อ.นาทวี จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้า 1,980 เม็ด เงินสด 3,700 บาท รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีน้ำเงิน ทะเบียน กง 9131 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน



พ.ต.อ.อดิเรกกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากรับแจ้งจากสายลับว่าจะมีรถยนต์ลักลอบขนยาเสพ ติดผ่านเส้นทางถนนสายบางแฟบ หมู่ 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงสั่งการให้พ.ต.ท.ธรรมรัตน์ วางแผนจับกุม โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งไปตั้งด่านจุดตรวจชั่วคราวบริเวณถนนสายบาง แฟบ ก่อนพบรถยนต์ต้องสงสัยตามที่รับรายงานมา ขับผ่านมาด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจค้น ภายในรถพบนายไพโรจน์เป็นคนขับรถและมีนายดลเดชนั่งเบาะข้าง ซึ่งทั้ง 2 คนแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงเชิญตัวลงมาตรวจค้น พบถุงพลาสติกสีฟ้า 10 ถุง วางเรียงกันอยู่บนเบาะนั่งข้างคนขับ โดยมีนายดลเดชนั่งทับด้านบน เพื่อปิดบังเจ้าหน้าที่ เมื่อเปิดถุงพลาสติกออกพบยาบ้า 1,980 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน



พ.ต.อ.อดิเรกกล่าวอีกว่า จากการสอบ สวนนายไพโรจน์ยังให้การปฏิเสธ ส่วนนาย ดลเดชให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้าทั้งหมดมาจากชายคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อนำไปขายให้ลูกค้าในพื้นที่อ.จะนะ โดยเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ส่วนรถยนต์ยืมมาจากญาติคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย แล้วคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...