กระบะเสยรถพยาบาลพุ่งตกคลองพังยับ ดับยกครัว 3 แม่ลูก ญาติโฮกอดศพ

 เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท. วุฒิกิจ  บัวนวล พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้ง เหตุ มีรถชนกันที่ถนน ปทุมฯ-บางเลน ม.6 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี บริเวณหน้าวัดคลองขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว รุ่นไฮแลนเดอร์ สีขาว ทะเบียน ฒฉ- 3191 กทม. ด้านหน้าพังถึงห้องเครื่อง ข้ามเลนไปอยู่ฝั่งขาเข้าบางเลน และพบ รถอีซูซุแค็ป สีขาว ทะเบียน บบ- 1931 กทม. ตกอยู่ในร่องน้ำ ฝั่งขาเข้า ไทรน้อย-บางเลน หน้าวัดคลองขวาง สภาพรถหงายท้องอยู่ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ลงไปช่วยเหลือพลิกรถขึ้นและช่วยผู้ที่ติดอยู่ในรถ จำนวน 3 คน เป็นชาย 1 หญิง 2 ออกมาจากรถ พบว่าทั้ง 3 คนเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ นายสมพร ยิ้มอยู่ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 1 ม.7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อยู่ที่นั่งคนขับ น.ส.อรุณ ยิ้มอยู่ อายุ 38 ปี ทำงานเป็นพยาบาลวิชาชีพ ร.พ.ไทรน้อย นั่งอยู่ที่ แค็ป นางวันดี ยิ้มอยู่ อายุ 65 ปี  เป็นมารดาของทั้งสองคน นั่งด้านหน้าคู่คนขับ ทั้งหมดอยู่บ้านเดียวกัน

 ต่อมาญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ ต่างร้องไห้เข้ากอดศพผู้เสียชีวิต อย่างน่าสงสารแก่ผู้ที่พบเห็น

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ทั้ง 3 คน ร่วมงานสวดศพ ที่วัดคลองขวาง ใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อออกมาจากวัด ถูกรถ กระบะอีซูซุ สีขาว รุ่นไฮแลนเดอร์ สีขาว ทะเบียน ฒฉ 3191 ชนเข้าที่ด้านท้ายรถอย่างจัง จนรถของผู้ตายตกลงไปในคูน้ำ ส่วนรถกระบะที่ชนข้ามไปอยู่อีกเลน และคนขับได้หลบหนีไป  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...