สาวในฝันของผู้ชาย ทั้ง 12 ราศี

สาวในฝันของผู้ชาย ทั้ง 12 ราศี

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีมังกร

เจ้าสาวของเขาจะต้องเป็นผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาดี เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงาน มีความซื่อสัตย์ต่อเขา รูปร่างจะต้องไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป นอกจากนี้เธอยังต้องเป็นคนเข้มแข็ง เป็นหลักในบ้านได้ เป็นคนจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลย

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีกุมภ์

ผู้หญิงที่จะร่วมเดินทางไปกับเขาด้วยนั้น จึงต้องเป็นคนที่น่าสนใจและไม่มีวันที่จะทำตัวน่าเบื่อหน่ายเด็ดขาด ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตา หนุ่มราศีกุมภ์ไม่ได้เจาะจงเอาไว้เด่นชัด ซึ่งก็คงไม่ใส่ใจเท่าไรนักหรอกสำหรับชีวิตแต่งงานของหนุ่มราศีกุมภ์นี้ เขาถือว่าสามีจะต้องเป็นช้างเท้าหน้า และเป็นผู้นำของกองทัพเสมอ

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีมีน

พอนึกถึงการแต่งงานแล้ว เขาจะกระชุ่มกระชวยดีใจเหมือนจะได้เริ่มชีวิตใหม่ เขาจะฝันเหมือนเด็กสาวช่างฝันทั่วๆ ไปว่า ถ้าแต่งงานแล้วก็จะต้องมีความสุขแน่ๆ อาจจะเป็นสุขอย่างที่หนุ่มราศีมีนนอนฝันหวานอยู่ก็ได้ ถ้าเขาได้เจ้าสาวอย่างคุณ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบเอาชนะนิดๆ และเข้มแข็งฉลาดพอสมควรที่จะดูแลบริหารครอบครัวได้โดยที่เขาไม่ต้องคอยกังวล นอกจากนี้หนุ่มราศีมีนยังชอบผู้หญิงที่คอยดุคอยว่า และยอมให้เขาประจบเอาใจเสียด้วยนะ

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีเมษ

ไม่เคยสำรวจดูตัวเองหรอกว่าจะดีเข้าขั้นหรือแย่มากแค่ไหน แต่เรื่องฝันกลางวันและฝันสูงนี่สิ น่าหมั่นไส้ เพราะเขาจะเลือกชอบเจ้าสาวที่ดูสวยเด่น หรือไม่ก็ช่างเอาอกเอาใจอย่างใดอย่างหนึ่ง เราก็จะไม่ว่าเลย  แต่นี่เขาต้องการเจ้าสาวที่แสนเพอร์เฟ็กต์ไปซะทุกอย่าง หาที่ติไม่ได้ แถมยังเอาใจเก่ง เฝ้าปรนนิบัติเขา

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีพฤษภ

 หนุ่มกระทิงเปลี่ยวคนนี้ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม เขาอยากได้เจ้าสาวที่ทำตัวน่ารักไร้เดียงสา ว่านอนสอนง่ายและเป็นแม่ศรีเรือน คอยทำกับข้าวกับปลาที่เขาชอบ เอาไว้รอเขากลับจากที่ทำงาน นอกจากนี้ ถ้าคุณเธอจะยังมีรูปร่างอวบอ๋น ผิวขาวผ่องแล้ว มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เห็นกันชัดถนัดตาแล้วละก็ เขาจะทะนุถนอมคุณเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ฝันก็ส่วนฝันนะแหละนะ พอเอาเข้าจริง สาวไหนโฉบเข้ามาใกล้เขาที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวมานาน ก็จะอ้าแขนรับทั้งนั้นแหละ

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีเมถุน

ถือว่าเวลาแห่งความรักนั้นสั้น แต่ชีวิตคนเรานั้นยาว เจ้าสาวของเขาจะต้องมีคุณสมบัติที่เด่นชัดที่สุด คือเวลาคุยด้วยแล้วไม่มีวันเบื่อและต้องทำให้เขากระชุ่มกระชวยขึ้น ซึ่งเธอคนนั้นจะต้องมีความสามารถระดับอินเตอร์ แม้ตัวเขาเองจะธุรกิจรัดตัวแค่ไหน ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาก็ต้องพอไปวัดไปวาได้ เขาไม่ขออะไรมากหรอก นอกจากสาวหน้าตาเฉลียวฉลาด ม รูปหน้ายาวเรียว ตัวสูงโปร่ง ช่วงขายาวและมีส่วนเว้าส่วนโค้งให้สมเป็นผู้หญิงเสียด้วย เธอจะต้องมีเสียงที่ไพเราะชวนฟัง เพราะต้องสรุปข่าวให้เขาฟังทุกวัน และเวลารับโทรศัพท์ใครต่อใครจะได้ชมว่าภรรยาของเขาเสียงเพราะ โลภมากอย่างนี้ เชิญปั้นเอาเองเถอะ

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีกรกฎ

จะต้องเริ่มจากเสน่ห์ปลายจวักเลย อันนี้สำคัญมาก เธอจะต้องอ่อนหวาน และเป็นแม่ศรีเรือน มือถือตะหลิวแบบที่เขาวาดเอาไว้เชียวล่ะ ต้องยิ้มสวย ยิ้มเก่ง เอาใจพ่อแม่สามีเป็นเลิศ แถมยังมีความไร้เดียงสา หัวอ่อนปนอยู่นิดๆ ไม่ต้องหุ่นนางแบบก็ได้ไม่ว่ากัน ต้องมีเนื้อหนังมังสา ส่วนเว้าส่วนโค้งที่อวบอัดด้วย นอกจากนี้เธอจะต้องเก็บเงินเก่ง สามารถบริหารเงินที่สามีหามาได้ชนิดไม่แพ้เศรษฐีมือหนึ่ง

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีสิงห์

มักจะปลอบใจตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่า ถึงเดี๋ยวนี้จะยังไม่เท่าไร แต่อนาคตตัวเองจะต้องได้ดิบได้ดีเป็นใหญ่เป็นโตในระดับที่เพื่อนๆ รุ่นเดียว กันต้องอิจฉาแน่ๆ เจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบ ต้องสวย เฉียบ เนี้ยบ เลิศ เด่น และเป็นผู้ดีเข้าสังคมเก่ง เจนจัดเรื่องมารยาทต่างๆ ในสังคมชนิดที่ควงไปงานใหญ่ระดับไหนก็ไม่มีการทำเปิ่นให้เขาอายใครเป็นอันขาด แต่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ที่สาวๆ ส่วนใหญ่มองออกว่า ถึงนายคนนี้จะช่างฝัน แต่ความเก่งในด้านอื่นมีไม่มากเท่าฝัน

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีกันย์

หมอนี่มักจะแยกแยะระหว่างความรักและการแต่งงานไม่ให้มาปนกันเด็ดขาด เวลานี้ เขาอาจจะหลงรักสาวแบบไหนไม่สำคัญ หนุ่มราศีกันย์อ้างว่าเป็นเพียงอารมณ์พาไปเท่านั้น แต่ถ้าจะเลือกให้มาเป็นเจ้าสาวแล้ว เธอจำเป็นที่จะต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญ ที่สุด คือ ไม่ว่าเขาซึ่งเป็นสามีจะพูดเรื่องที่เหลวไหลไร้สาระแค่ไหน เธอซึ่งเป็นภรรยาก็จะต้องนั่งฟังด้วยสีหน้าแววตาที่เหมืนจะสนอกสนใจ และเข้าใจ ส่วนรูปร่างหน้าตาของเธอก็ต้องไม่เป็นรองใคร เขาชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ขี้เล่นและอารมณ์ดี แต่ก็อย่าลืมนะว่า อุดมคติกับการทำได้จริงๆ ก็ไม่ได้ถูกจัดให้อยู่ในพวกเดียวกันเหมือนกัน

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีตุลย์

ผู้หญิงในอุดมคติของเขาก็สรุปได้คำเดียวเลยว่า ชอบสาวสวย ผู้หญิงที่เขาจะเลือกมาเป็นเจ้าสาวจึงต้องเป็นสาวสวยนำสมัยที่เข้าสังคมเก่ง และกว้างขวาง มีเพื่อนมากมาย จึงมีแนวโน้มว่าหนุ่มสมองนิ่มคนนี้จะเที่ยวไปคุ้ยหาสาวดังกล่าวที่สวยแบบ เหมาะจะเป็นสาวสังคมจนต้องล้มลุกคลุกคลาน ถูกทิ้งไม่รู้กี่เที่ยวต่อกี่เที่ยวล่ะ ถึงจะได้แต่งงานแต่งการกับเขาเสียที ทั้งๆ ที่ชอบสาวผู้กว้างขวางในวงสังคม แต่เขาก็ทนไม่ได้หรอกที่จะเห็นภรรยาทำจี๋จ๋ากับหนุ่มอื่น ยิ่งถ้าเธอนอกใจด้วยแล้วละก็ แทบบ้าทีเดียวล่ะ

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีพิจิก

มีทัศนคติที่ดี น่าชมเชยว่าการมีความรักและแต่งงานั้นแตกต่างกัน การแต่งงานจะมีเรื่องการใช้ชีวิตมาเกี่ยวข้องด้วยเขาจึงต้องเลือกภรรยาที่มีร่างกายแข็งแรงและสามารถดูแลครอบครัวอย่างดีในทุกๆ ด้าน แล้วรูปร่างหน้าตาของเธอก็ต้องเซ็กซี่มีเสน่ห์ด้วย แล้วยังจะต้องเป็นภรรยาที่เพียบพร้อม จะต้องไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก เธอจะต้องแสดงบทรักได้อย่างที่เขาไม่รู้จักเบื่อหน่าย

สาวในฝันของผู้ชาย ราศีธนู

จะแหวกแนวออกไป เขาลงทุนทำทุกอย่างอย่างใจถึง เขามีความคิดว่าทำไมชายหญิงคู่หนึ่งที่รักกันต้องมาแต่งงานกันเพื่อผูกมัดกันให้ยุ่งยากด้วย ทำไมทั้งคู่ไม่อยู่ร่วมกันโดยให้ความรู้สึกที่ดีต่อกันโดยไม่ต้องมีพิธีรีตอง หนุ่มหัวสมัยใหม่คนนี้เห็นเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องโบราณล้าสมัย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่หนุ่มราศีธนูจะใช้ชีวิตตามที่ตัวเองได้ฝันเอาไว้

#ผู้ชาย #12 #ราศี
Apocalypse-Epic
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
28 ส.ค. 56 เวลา 09:54 2,588 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...