4 ความหมายคำพูดจากปากผู้ชาย

คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดในตัวผู้ชายมาตลอด หลายๆ คนคิดว่าผู้ชายนั้นเรียบง่าย หารู้ไม่ว่านั่นคิดผิด เพราะภายใต้ตัวตนที่เปิดกว้าง ผู้ชายมักจะพูดอะไรที่มีหมายความแตกต่างจากสิ่งที่คิดออกไปอย่างสิ้นเชิง ทีนเอ็มไทย จะมาเฉลย 4 ความหมายคำพูดจากปากผู้ชาย ว่าสิ่งที่เขาพูด หมายความว่าอย่างไร ??

4 ความหมายคำพูดจากปากผู้ชาย

”ผมก็แค่อยากให้คุณมีความสุข”
ถ้าผู้ชายของคุณพูดว่า “เขาก็แค่อยากให้คุณมีความสุขเมื่อตอนที่กำลังทะเลาะกันอยู่” นั่นเพราะว่าเขาตามคุณไม่ทัน หรือไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการ เป็นเรื่องธรรมดาๆ ที่ประโยคกลางๆ แบบนี้จะถูกนำมาใช้อย่างชาญฉลาด เพราะแม้ว่าเขาจะตามสิ่งที่คุณพูดมาตลอด 5 ชั่วโมงไม่ทันเลยก็ตาม แต่มันก็ทำให้เขาดูเหมือนว่าเห็นด้วยไปกับทุกอย่างได้

”จะกินหมดนี่จริงๆ หรอ”
การพูดถึงน้ำหนักเป็นเรื่องที่จุดไฟได้ไม่ยาก เวลาที่ผู้ชายของคุณถามว่าคุณจะกินของที่เหลืออยู่ทั้งหมดนี่หรือเปล่า อย่าเพิ่งคิดว่าเขาบอกว่าคุณกินมากไปแล้ว เพราะมีความเป็นไปได้ที่ผู้ชายของคุณอาจจะแค่แอบอิจฉาอาหารที่คุณสั่งไปแบบสุดๆ

”น้ำเสียงเมื่อกี้หมายความว่าไงนะ”
นี่ต้องเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าหงุดหงิดที่สุดที่ผู้ชายจะพูดกับเราได้ คุณก็คงรู้ว่าเมื่อผู้ชายบอกว่า “ไม่เป็นไร” สิ่งที่เขาหมายความจริงๆ ก็คือ ”ให้ตายเถอะ จะเอาอะไรจาก…อีก…ไม่ใช่ทาส” อย่างไรก็ตาม พอคุณถามว่าที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงอย่างนั้นมันหมายความว่าไง เขาก็จะแสร้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในทันที ทำให้แทบไม่สามารถพิสูจน์ได้เลย คล้ายๆ ไล่จับควันด้วยมือเปล่านั่นเอง

”ตอนนี้ผมยังไม่อยากคบใคร”
เมื่อผู้ชายตกหลุมรักใคร เขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ กีฬา หรือกิจกรรมหนุ่มโสดทั้งหมดจะถูกเขี่ยทิ้ง แล้วเปลี่ยนไปให้กับสาวเจ้าเท่านั้น ดังนั้น เมื่อผู้ชายบอกว่าเขายังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครในตอนนี้ เขาโกหก! ความจริงก็คือเขาไม่ได้ชอบคุณเสียขนาดนั้น เพราะถ้าเขาชอบคุณมากพอ เขาก็พร้อมที่จะเปลี่ยนทั้งโลกเพื่อให้แน่ใจได้ว่าคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในนั้นได้เลยทีเดียว

28 ส.ค. 56 เวลา 09:35 786
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...