รวบหนุ่มหื่น! ใช้โปรแกรมแชทลวงเด็กหญิงวัย 11 ขยี้กาม

ตร.กาญจนบุรีรวบ หนุ่มใช้โปรแกรมแชทลวงเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ขืนใจในบังกะโล ก่อนพามาส่งที่ท่ารถ บขส. เพื่อให้นั่งรถโดยสารกลับบ้าน

วันนี้ (27 ส.ค.) เมื่อเวลา14.30 น. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายขวัญ ท้าวปูตา อายุ 24 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มจ.433/2556 ลงวันที่ 17 มิ.ย.56 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมีใช่ภริยาของตน และข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่อการอนาจาร

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสม (นามสมมุติ) บิดาของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายขวัญ ซึ่งได้หลอกลวงบุตรสาวของตนไปกระทำชำเราภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังจากรับแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวนได้เริ่มทำการสืบสวนโดยนำโทรศัพท์ของ ด.ญ.บี ก่อนพบว่า คนที่ลูกสาวของนายสม ติดต่อเป็นคนสุดท้ายคือ นายขวัญ เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบปากคำพยานบุคคลและรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนเพื่อยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขออนุมัติหมายจับ ต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้เร่งลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ แต่ผู้ต้องหาได้ไหวตัวทัน และได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายขวัญ ได้ย้อนกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้าน จึงรีบนำกำลังไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหาเอง

จากการสอบสวน นายขวัญ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้กระทำชำเรา ด.ญ.บี จริง โดยตนกับ ด.ญ.บี ผู้เสียหายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่รู้จักกันทางโปรแกรมแชท "ลูฟส์ แอป" ซึ่งแชททางโทรศัพท์มือถือ และหลังจากผู้ต้องหากับผู้เสียหายเล่นแชทกันได้ประมาณ 4 วัน นายขวัญ ได้นัดด.ญ.บี ออกมาเจอที่ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จากนั้นได้พาไปบังกะโลแห่งหนึ่งต่อ และบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะนำตัว ด.ญ.บี มาส่งที่ ที่ท่ารถ บขส.เพื่อให้นั่งรถโดยสารกลับบ้าน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...