ฆ่าโหด! จ้วงสาวไทยเมียฝรั่งดับอนาถ

พบหญิงสาวถูกแทงกลางหลัง 1 แผล และหน้าอกอีก 3 แผล เสียชีวิตอยู่ภายในรถ คาดปมหึงหวง ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบและออกค้นหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

วันนี้( 26 ส.ค.56 ) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 111/7 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ ตำรวจจากกองวิทยาการเวรชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กย-1446 ชลบุรี สภาพจอดชนกำแพงอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ตรวจสอบภายในพบศพ น.ส.กุลนิษฐ์ เบ็ญมาศ อายุ 37 ปี เสียชีวิตอยู่บนเบาะนั่งคนขับ จากการตรวจสอบสภาพศพพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่กลางหลัง 1 แผล และบริเวณกลางหน้าอกอีก 3 แผล รวมเป็น 4 แผล นอกจากนี้ ภายในรถยังพบคราบเลือดที่ประตูข้างซ้าย และเบาะนั่งข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บร่อยรอยต่างๆ ในรถเป็นหลักฐาน

หลังจากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต ที่อาศัยอยู่กับMr.Christopher James อายุ 73 ปี ชาวอังกฤษ พบหยดเลือดเล็กๆ จำนวน 2 หยดบริเวณขอบหน้าต่างด้านนอกของชั้นล่างหน้าบ้าน ตำรวจจึงเก็บไปตรวจสอบว่าเป็นเลือดกลุ่มเดียวกับของผู้เสียชีวิตหรือไม่

ทั้งนี้ Mr.Christopher James แฟนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่อยากเชื่อว่าแฟนสาวจะถูกฆ่าตาย เพราะปกติไม่เคยทะเลากับใคร และไม่เคยมีปากเสียงกับตนเอง โดยที่บ้านอยู่กัน 3 คน มีตนเอง ผู้เสียชีวิต และนางเลื่อน พิงผักแหว่น อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้าน โดยเมื่อวานนี้ (25 ส.ค. 56) ในช่วงเย็น ผู้เสียชีวิตยังสั่งให้แม่บ้านทำอาหารตนเองทานก่อนจะไปหาเพื่อนตอนประมาณ 19.00 น. และตนไม่ทราบเลยว่าผู้เสียชีวิตกลับเข้ามาบ้านตอนไหน จนมาทราบล่าสุดว่าเสียชีวิต

ด้าน พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ. จ.ชลบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวน พบว่า มีเรื่องคัดแย้งส่วนบุคคล, แฟน, ครอบครัว ซึ่งขณะนี้ยังสรุปไม่ได้ โดยมีสาวทอมคนหนึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า "นุ" ตามคำบอกเล่าของเพื่อนผู้เสียชีวิตที่เคยพาเข้ามาอาศัยในฐานะแม่บ้าน และก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนเคยทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตมาแล้ว สาเหตุมาจากการหึงหวง หลังก่อเหตุจึงหลบหนีไปเปิดร้านอยู่ที่บริเวณพื้นที่ห้วยใหญ่ ซึ่งเมื่อตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว ไม่พบตัวสาวทอมที่ชื่อนุแต่อย่างใด

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นคนใกล้ชิดที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

27 ส.ค. 56 เวลา 06:58 1,435 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...