ตะลึง! พบซาก จยย.อื้อจมแม่น้ำเพชรบุรี คาดมิจฉาชีพนำทิ้งทำลายหลักฐาน

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม พ.ต.ท.สิงหา กลิ่นทอง สารวัตรเวร สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งจากนายอภิรักษ์ แต้มละเอียด อายุ 27 ปี ชาวบ้าน ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง ว่าขณะที่ลงไปหาปลาในแม่น้ำเพชรบุรี ช่วงระหว่างบ้านท่ากระเทียมได้พบซากชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์จำนวนมากจมอยู่ในกอสาหร่ายกลางแม่น้ำ จึงรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุในแม่น้ำเพชรบุรี บริเวณบ้านท่ากระเทียม หมู่ 3 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยท่ายาง ร่วมกันลงน้ำค้นหาและนำซากชิ้นส่วน เป็นโครงรถจักรยานยนต์ซากตัวถังและส่วนประกอบหน้ารถประเภทออโตเมติก รวมกว่า 40 ชิ้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายอาจก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์มาจากในหลายพื้นที่ในเขตจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดใกล้เคียง แล้วแยกนำชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ต้องการออกเพื่อนำไปลักลอบจำหน่าย ส่วนซากรถที่พบคาดว่าคนร้ายน่าจะเอาใส่เรือแล้วนำมาโยนทิ้งกลางแม่น้ำเพชรบุรีซุกซ่อนทำลายหลักฐานกำลังตรวจสอบหมายเลขซากตัวถังรถที่พบ เพื่อตรวจสอบว่ารถที่ถูกพบเป็นรถของผู้เสียหายรายใดและเคยแจ้งความไว้กับท้องที่ไหนบ้าง และระดมกำลังติดตามสืบสวนหาข่าว และทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...