คลิปขยี้ใจ -- ฆ่าพี่เสียดีกว่า..ไยจะมาทำให้หัวใจพี่เจ็บช้ำ

คลิปชิ้นหนึ่งที่เว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนามโซฮาออนไลน์นำขึ้นโพสต์ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้สร้างความรู้สึกเศร้าระคนกับความเจ็บปวดลึกๆ ให้แก่ผู้อ่าน มีคนหลายร้อยเข้าไปเขียนแสดงความคิดเห็น คลิปอีกก๊อบปี้หนึ่งที่นำขึ้นโพสต์ในยูทิวบ์เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ในชั่วเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เรียกความสนใจมีผู้ชมกว่า 66,000 คน และจำนวนยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และอย่างรวดเร็ว
       
       ในคลิปชิ้นนี้หนุ่มชาวอินเดียได้จัดเตรียมใช้ห้องโถงภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง เป็นที่สถานที่ “ทำเซอร์ไพรส์” สารภาพรัก ขอแต่งงานสาวคนรัก เขาจัดบรรยากาศประกอบอย่างเลิศหรู มีวงทริโอบรรเลงเพลงรักเป็นภูมิหลัง สำหรับการแสดงบทโรแมนติก แต่.. ท่ามกลางความไม่แน่ใจและความตกตะลึงของฝ่ายหญิง
       
       ชายหนุ่มประกาศผ่านไมโครโฟนขออภัยผู้ที่กำลังชอปปิ้งในห้าง โดยตัวเขาเองมี “ข่าวสารสำคัญที่จะบอกกับหญิงสาวที่เป็นคนพิเศษ” ก่อนจะสาธยายถึงความเป็นมาเป็นไป เกี่ยวกับการพบและตกหลุมรัก พูดถึงรอยยิ้มของเธอที่ทำให้โลกหยุดหมุน และตัวเขาเองหูอื้อตามัวมองไม่เห็นสิ่งอื่นใดเมื่อตกอยู่ในภวังค์รัก.. นอกเสียจากเธอ เหตุการณ์นี้ได้รับความสนใจจากผู้คนที่ผ่านไปพบซึ่งเฝ้าติดตามเป็นฉากๆ
       
       ในที่สุดเขาได้คุกเข่าลงเพื่อขอความรัก .. ขอแต่งงาน ขณะที่หญิงสาวโผเข้าหา.. แต่.. ด้วยอาการตกตะลึงสุดขีด และพยายามหยุดยั้งมิให้ชายหนุ่มดำเนินการอะไรต่อไป ก่อนนำไปสู่ฉากอวสานที่ไม่คาดฝัน ซึ่งทำให้ทุกอย่างรอบตัวหยุดการเคลื่อนไหว และผู้คนเงียบกริบ วงทริโอซึ่งอยู่ใกล้ที่สุดอยู่ในอาการตะลึงพรึงเพริด
       
       คลิปนี้ปิดฉากลงขณะที่ชายหนุ่มยังอยู่ในอาการงวยงง ทำอะไรไม่ถูก มีเพียงสีหน้าที่แสดงการกล้ำกลืนความขมขื่นเอาไว้ข้างใน จนกระทั่งสตรีคนหนึ่งที่เข้าใจว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปนี้ ร้องถามไปว่า .. Are you ok?
       
       ชาวเน็ตในเวียดนามวิจารณ์เหตุการณ์นี้ในหลายแง่หลายมุม ถึงแม้ว่าคลิปนี้จะเป็นเพียงโฆษณาชิ้นหนึ่ง แต่เสียงส่วนใหญ่เห็นพ้องกันในเรื่อง “ความโชคร้าย” ของชายหนุ่ม กับ “ความใจไม้ไส้ระกำ” ของฝ่ายหญิง และเกือบทั้งหมดได้ประณามการใช้ความรุนแรงของหญิงสาว ซึ่งควรจะปฏิเสธด้วยวิธีการที่มีรสนิยมยิ่งกว่านี้
       
       มีผู้อ่านเขียนแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อความปวดร้าวของชายหนุ่มในคลิป และทิ้งท้ายเอาไว้ว่า You"d better kill him, than insult. ทำนองว่า.. ผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้.. ประมาณนี้.
26 ส.ค. 56 เวลา 16:16 3,040 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...