ยิงสองผัวเมีย สาวร่างทะลุ 13 รูดับสยอง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เรวัฒน์ ไพรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันกลางสวนยางพารา บ้านนาทุ่ง หมู่ 3 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสงค์ ศรีวิมล สารวัตรใหญ่ฯ พ.ต.ต.วิสิษฐ์ บัวเกิด สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แพทย์โรงพยาบาลปะเหลียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปะเหลียน รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบศพ นางอำไพ ทรัลทองบุญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ที่ 6 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต จมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณแขนซ้าย หน้าอกและหน้าท้อง รวม 13 รู ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันยังพบกองเลือดอีกจำนวนหนึ่ง สอบถามเป็นของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายคลาด ช่วยเหมือน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/17 หมู่ที่ 3 ต.แหลมสอม สามีผู้ตาย ถูกกระสุนปืนลูกซอง บริเวณแขนทะลุ  1 นัด ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ตรัง ไปก่อนหน้านี้

 จากการสอบสวนทราบว่า เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองเคยอยู่กินกันมานานหลายปีแล้วเลิกรากันไปได้ 2 ปี ต่อมาผู้ตายกลับมาบ้านเกิดได้ประมาณ 6 เดือน แล้วกลับมาคบกันเหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุทั้งสองออกมากรีดยางตามปกติ กระทั่งมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนลูกซองยิง โดยฝ่ายหญิงเสียชีวิตทันที ส่วนสามีโชคดีกระสุนไม่ถูกที่สำคัญ บาดเจ็บล่าสุดอาการปลอดภัย

 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า เป็นเรื่องชู้สาว อาจมีคนไม่พอใจที่ทั้งสองกลับมาคบกัน หรืออาจเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ผู้ตายเคยเบี้ยวเงินค่าแชร์เป็นจำนวนกว่าล้านบาท  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป 

26 ส.ค. 56 เวลา 10:34 1,401
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...