ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2556 โดย หมอทรัพย์ สวนพลู

เมษจะเกิดอาการแพ้ยาที่ได้จากสมุนไพร พฤษภพยายามเก็บเงินให้ดีๆ มิถุนมักจะถูกยั่วให้โกรธก็ไม่โกรธ กรกฎจะลื่นหกล้มหรือมีภัยจากน้ำ สิงห์ทำอะไรก็สะดวกแทบทุกอย่าง กันย์ท่านอับโชคในเรื่องการเงิน ตุลอย่าเที่ยวกลางคืน พิจิกได้เรือพายหรือเรือเครื่องตามอัตภาพ ธนูใครชวนไปที่ทำงานในวันปิดอย่าไป มังกรถูกท้าทายอย่างไร้สาระ กุมภ์ได้รับเชิญไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ ในที่สาธารณะ มีนท่านที่กำลังจะว่างงานจะมีข่าวเรื่องงานใหม่

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านสนใจในเรื่องสุขภาพพลานามัยเป็นพิเศษ จันทร์ย้ายเข้าราศีเมษ 09.52 น. เป็นมหาจักรเล็งเสาร์และพระราหู จะเกิดอาการแพ้ยาที่ได้จากสมุนไพร บริวารนำลาภมาให้หรือบอกข่าวดี สุขสบายดี

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำงานไม่ค่อยสะดวก การเข้าไปอยู่ในหมู่ญาติมิตรก็มักจะผิดหวังเล็กๆ น้อยๆ เช่น ไม่มีใครฟังท่านพูด ไม่ควรให้สติปัญญาความรู้แก่ผู้ใดเพราะเขาจะไม่นับถือ พยายามเก็บเงินให้ดีๆ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านอยู่ด้วยหลักการที่ดียึดมั่นในกฎหมายและธรรมจริยา มักจะถูกยั่วให้โกรธก็ไม่โกรธ ถ้าท่านไม่ได้ขุดบ่อเลี้ยงปลาก็อย่าไปช่วยหรือดูเขาจับปลาขาย ได้รับข่าวดีในเรื่องการศึกษา

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรก็จริงจังทั้งๆ ที่เป็นวันหยุดงาน ราศีกรกฎมีดาวอังคารตรีโกณมฤตยูและพระเกตุในราศีธาตุน้ำ จะลื่นหกล้มหรือมีภัยจากน้ำ ใช้โวหารรักษาผลประโยชน์ให้แก่ตนและพวกพ้องได้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำอะไรก็สะดวกแทบทุกอย่าง แต่ที่ดีมากๆ คือการบรรยาย ในห้องเรียน การแสดงปาฐกถา และกล่าวสุนทรพจน์ แต่ไม่ว่าท่านจะทำการสิ่งใดก็ตาม มักจะไม่ได้เงินสดเป็นค่าตอบแทน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่สนใจในการสนุกสนานต่างๆ แม้มีเสียงเล่าลือว่าดาราหรือนักร้องนักแสดงผ่านหน้าบ้านก็ไม่ออกไปดู ใครๆ จะเห็นว่าท่านอับโชคในเรื่องการเงิน แต่ท่านรับทรัพย์ก้อนใหญ่อย่างเฉยเมย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่มั่งมีอยู่แล้วไม่มีคำทำนายในเรื่องการเงินมากนัก แต่ถ้าท่านยังยากจนอยู่ วันนี้และวันต่อๆ ไป จะได้เงินก้อนหนึ่งโดยไม่ขาดระยะ โปรดอย่าเอ็ดไป อย่าเที่ยวกลางคืน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีพระเกตุอยู่ในราศีพิจิกและทำมุมกับดาวมฤตยู ท่านจะเลี้ยงปลาที่ไม่มีราคาแพงไว้ดูเล่น ได้เรือพายหรือเรือเครื่องตามอัตภาพ ได้เงินรายละเล็กๆ น้อยๆ เมื่อรวมกันแล้ว ก็เป็นเงินแยะ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ซึ่งมีคุณธรรมและเมตตาสูง ซึ่งให้ความคุ้มครองท่านทุกเรื่อง ใครชวนไปที่ทำงานในวันปิดอย่าไป เพราะเขาอาจลักลอบเล่นการพนัน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านเป็นผู้ที่มีความอดทนสูงขนาดไหนก็ตาม ก็จะถูกท้าทายอย่างไร้สาระ ไม่ได้รับการต้อนรับจากผู้ที่ท่านไปติดต่อด้วย เข้าไปในร้านตัดเสื้อหรือร้านทำผม ก็ไม่มีใครมอง 

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับเชิญไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ ในที่สาธารณสถาน ทัศนะอันกระจ่างแจ้งของท่านมีผู้นิยมนับถือมาก ความเคลื่อนไหวของท่านในวันนี้จะเป็นเครื่องหมายถึงความก้าวหน้าต่อไป

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มาจากผู้นับถือประเพณีแปลกๆ แม้จะเป็นวันหยุดท่านก็ได้เงินสดก้อนหนึ่ง จะเห็นการวิ่งราวและชิงทรัพย์โดยใกล้ชิด ท่านที่กำลัง จะว่างงานจะมีข่าวเรื่องงานใหม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...