"นันทิดา"เปิดใจอดีตสามีแต่ง"เจนี่"

เมื่อ เวลา 19.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน "ตู่"นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องสาวเสียงคุณภาพวัย 53 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนชมคอนเสิร์ต "เซเว่น รีเทิร์น" โดยเปิดใจถึงประเด็นร้อนกรณีอดีตสามี "เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ จดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แบบฟ้าแลบ ว่า ทราบเรื่องในวันที่สองคนแถลงข่าวโชว์ทะเบียนสมรสที่บ้านอัศวเหม แต่ตนไม่โกรธใครทั้งสิ้น เพราะตั้งแต่แยกทางกับอดีตสามีก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันนานแล้ว เพียงแต่ไม่ได้แจ้งให้สื่อทราบ แม้จะแยกทางกันแต่ตนและเอ๋ยังทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่เหมือนเดิม และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่



"สำคัญที่สุดคือเราไม่เคย แยกจากกันในเรื่องความเป็นพ่อแม่ลูก ดูแลลูกของเรามาตลอด ที่ผ่านมาพ่อลูกมีความรักให้กันตลอด ไม่มีทางตัดขาดกันได้อยู่แล้ว น้องเพลงเป็นเด็กที่พูดจาเหมือนพ่อ ยังไงพ่อลูกก็ผูกพันกัน" ตู่-นันทิดากล่าว



นักร้องคุณภาพกล่าวต่อว่า วันนี้ยินดีกับสิ่งที่คุณเอ๋ตัดสินใจ และไม่เคยเสียความรู้สึกต่อเจนี่ซึ่งเคยเล่นละครกรุงเทพราตรีด้วยกัน ตนขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความห่วงใยของน้องๆ พี่ๆ และแฟนคลับ ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด ที่ผ่านมาคุณเอ๋เคยบอกไปแล้วว่าตนไม่ได้จดทะเบียนอัศวเหม สำหรับเรายังเป็นนันทิดาที่ร้องเพลงด้วยความสุข 



เมื่อถาม ถึงข่าวแยกบ้านออกมาอยู่กับลูกสาว 2 คน นันทิดากล่าวว่า ตนอยู่บ้านของตนมาตลอด ข่าวที่ออกมาว่าจะย้ายไปอยู่อเมริกาหรือบอกว่ามีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ถ้ามีอย่างนั้นก็ดีสิ ตนคงบินไปเที่ยวนิวยอร์กเลย ส่วนที่มีข่าวว่าตนถูกจ้างให้หย่าด้วยทรัพย์สินมูลค่าหลายพันล้านนั้น ไม่ต้องหรอก คนเราทำไมต้องจ้างหย่าด้วย เรารู้ด้วยกันพร้อมกันหมดทุกคน 

25 ส.ค. 56 เวลา 10:09 1,665 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...