ทนายสุกิจ ประกาศลอยแพสมีคำ หลังเบี้ยวมอบตัว DSI ตามกำหนด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทนายสุกิจ ประกาศเลิกยุ่งสมีคำ หลังเบี้ยวเข้ามอบตัวดีเอสไอตามกำหนด ขณะดีเอสไอ เผย รู้ตำแหน่งที่อยู่สมีคำแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้เพราะหวั่นหลบหนี ด้านภรรยาสมีคำจี้รีบเข้ามอบตัว

          เมื่อวานนี้ (23 สิงหาคม 2556) นายสุกิจ พูนศรีเกษม ผู้ประสานงานการเข้ามอบตัวของนายวิรพล สุขผล หรืออดีตพระวิรพล ฉัตติโก (หลวงปู่เณรคำ) เปิดเผยว่า เส้นตายที่จะให้นายวิรพลเข้ามอบตัวต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ครบกำหนดนัดเรียบร้อยแล้ว แต่ทางนายวิรพลก็ยังไม่ติดต่อกลับมาดังนั้นตนขอถอนตัวจากการทำหน้าที่ผู้ประสานงานการมอบตัว เพราะนายวิรพลไม่ทำตามข้อตกลงที่ต้องติดต่อกลับ

          ด้านนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไป เปิดเผยว่า ส่วนกรณีที่ดีเอสไอออกหมายเรียกตัวนายสุริ สุขผล น้องชายนายวิรพลเข้ามาให้การประกอบคดีภายใน 7 วัน ซึ่งจะถึงกำหนดในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ล่าสุดนายสุริยังไม่ได้ติดต่อกลับมา และหากครบกำหนดแล้ว ยังไม่เข้าพบอีกจะตั้งข้อหาขัดคำสั่งต่อเจ้าพนักงาน ขณะที่ผลการตรวจดีเอ็นเอความเป็นพ่อลูกของนายวิรพลกับเด็กชายวัย 11 ปีที่เกิดจากสาวที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับนายวิรพลนั้น ตรงจุดนี้จะเป็นหลักฐานในการเอาผิดชัดเจนในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้ว่านายสุริจะไม่มาให้การก็ตาม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดีเอสไอรู้ตำแหน่งที่พักของนายวิรพลแล้ว แต่ไม่สามารถระบุได้ เพราะกลัวว่าเป้าหมายจะออกนอกพื้นที่ อีกทั้งยังให้โอกาสในการมอบตัว

          ส่วนนายสมชาติ วงศ์ธราธร ทนายความของนางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตภรรยาของนายวิรพล เปิดเผยว่า ตอนนี้ขั้นตอนการฟ้องศาลเพื่อเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรจนกว่าบุตรจะอายุครบ 20 ปี มูลค่า 40 ล้านบาทนั้น กำลังอยู่ในขั้นตอนสืบพยาน โดยมีจุดสำคัญที่สุดคือ ผลตรวจดีเอ็นเอที่ระบุว่านายวิรพลกับบุตรชายวัย 11 ปี ของนางสาวเอ เป็นพอ่ลูกกันจริง

          ขณะที่นางสาวเอ เปิดเผยว่า ผลตรวจดีเอ็นเอชัดเจนแล้วว่านายวิรพลเป็นพ่อของบุตรชายตนจริง ดังนั้นจึงอยากให้นายวิรพลออกมารับผิดชอบการเลี้ยงดูบุตรเหมือนพ่อคนอื่น ๆ ด้วย และขอให้เข้ามอบตัวต่อดีเอสไอ เพื่อให้คดีทั้งหมดจบสิ้นอย่างเร็วที่สุด

 

ติดตามข่าวเณรคำ แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...