ตำรวจลุยปิดถนนวิภาวดีฯ เช้ามืด รวบเด็กแว้น 29 คน





ปิดถนนจับเด็กแว้นกว่า 30 คน ยึด จยย. 42 คัน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro

          ตำรวจ สน.วิภาวดี ใช้รถส่วนตัว ปิดถนนวิภาวดี สกัดจับเด็กแว้นเกือบ 30 คน ยึดรถจักรยานยนต์ 42 คัน พบเป็นกลุ่มหน้าใหม่ ยังไม่เคยมีประวัติ

          เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคม 2556 พ.ต.ท.สนอง แสงมณี สารวัตรจราจร สน.วิภาวดี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย พร้อมรถยนต์ส่วนตัว ปิดถนนสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง บนถนนวิภาวดี  โดยสามารถจับกุมวัยรุ่นได้ 29 คน เป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 24 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้รวม 42 คัน โดยตำรวจสามารถจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ที่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายรถหรู ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.สนอง กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่จับกุมตัวได้เป็นกลุ่มหน้าใหม่ ที่ยังไม่มีประวัติเคยซิ่งรถ ย่านวิภาวดีมาก่อน โดยวัยรุ่นที่อายุเกิน 18 ปี จำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่จะส่งไปดำเนินคดีที่ศาลแขวงพระนครเหนือในช่วงเที่ยงวันนี้ ในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น มีโทษจำคุก ไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000 -10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนเยาวชนที่เหลือจะส่งศาลเด็กเยาวชนและครอบครัวทำการไต่สวน ก่อนสอบสวนโดยสหวิชาชีพ 

          นอกจากนี้ จะเรียกผู้ปกครองมาสอบปากคำและทำบันทึกประวัติ หากพบว่าเป็นผู้ปกครองของเยาวชนที่เคยกระทำผิดมามากกว่า 1 ครั้ง จะถูกตั้งข้อหา ฐานปล่อยปละละเลยบุตรหลาน มีโทษจำคุก 3 เดือน ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...