เตือนจากโหร"โสรัจจะ นวลอยู่" จากอียิปต์ถึงซีเรีย การปฏิรูปการเมืองใหม่ในไทย และมหันตภัยจากน้ำ !!

จากมิคสัญญีในประเทศอียิปต์ ที่มีการสลายการชุมนุมผู้ต่อต้านรัฐบาลด้วยกระสุนจริง ส่งผลให้มีประชาชนล้มตายมากกว่า 800 คน และทำให้รัฐบาลไทยต้องส่งเครื่องบินไปรับคนไทยกลับประเทศ เนื่องจากเกรงในเรื่องความไม่ปลอดภัย

 

 

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาก็เกิดเหตุช็อกโลก จากเหตุการณ์สังหารหมู่ด้วยอาวุธเคมีขึ้นที่ประเทศซีเรีย โดยกลุ่มต่อต้านรัฐบาลของประธานาธิบดีบาชาร์ อัล-อัสซาด แห่งซีเรีย อ้างว่า กองทัพอากาศซีเรียใช้เครื่องบินทิ้งระเบิดเคมีลงที่บริเวณชานกรุงดามัสกัสในวันเดียวกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อยกว่า 1,300 คน

 

ที่น่าสลดคือในเหตุการณืดังกล่าวมีเด็กและทารกตกเป็นเหยื่อจากการสังหารโหดครั้งนี้ด้วย

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ต้องหยิบ "ศาสตร์แห่งโหรปี2556" ว่ามีการทำนายเรื่องดังกล่าวไว้อย่างไรบ้าง และเมื่อพลิกอ่านคำทำนาย ทำให้พบว่า โหรดัง "โสรัจจะ นวลอยู่" ทำนายเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการปฏรูปการเมืองไทยที่กำลังผลักดันกันอย่างเข้มข้นในขณะนี้ด้วย  รวมถึงยังเตือนให้ระวังมหันตภัยที่จะเกิดจากน้ำที่จะเกิดตามมาด้วย ทั้งสึนามิและพายุ

 

ลองพลิกกลับไปอ่านคำทำนายของโหรดังอีกครั้ง

 

...การก่อวินาศกรรม จะทวีความรุนแรงขึ้นอย่างมหาศาล อาจเสียอำนาจทางภาคใต้ของประเทศแล้วแบ่งแยกดินแดนออกไป เนื่องจากดาวอังคารคงเดินแบบวิกลเพราะดวงผู้นำประเทศไม่สมานฉันท์กับดวงเมือง ทำให้การก่อการร้ายบานปลายเป็นสงครามระหว่างภาคขยายวงกว้างออกไป ทางภาคใต้การฆ่าผู้บริสุทธิ์รายวันยังคงดำเนินต่อไป ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ ทำความยุ่งยากให้แก่รัฐบาลต้องกลายเป็นหัวหลักหัวตอ ผู้ก่อการร้ายกระทำครั้งนี้เป็นกลุ่มศาสนาถูกนำเข้ามาเกี่ยวข้อง ยังเผาโรงเรียน สถานที่ราชการ วัดวาอาราม ใช้อาวุธที่มีอานุภาพรุนแรง ระเบิดพลีชีพประหนึ่งเป็นสงคราม จนทำให้สหประชาชาติยื่นมือเข้ามา ประเทศไทยจึงเป็นที่กล่าวขวัญในทางที่น่าสะพรึงกลัวไปทั่วโลก สื่อต่างประเทศมาทำข่าว ชาวต่างชาติไม่กล้าเดินทางมาท่องเที่ยว ผู้คนบริสุทธิ์ ทั้งพ่อค้า นักธุรกิจ นักปกครอง เด็กและสตรีต้องอพยพหนีไปยังที่ปลอดภัยกว่าในดินแดนแห่งใหม่

 

ดาวเสาร์กับราหูโคจรร่วมกันอยู่ในราศีตุล ซึ่งเป็นราศีแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก ออสเตรเลีย นิวกินี และหมู่เกาะทะเลใต้ ย่อมมีผลทำให้อาณาบริเวณดังกล่าวนี้มีผลอย่างรุนแรงอาจเกิดพายุและการระเบิดของภูเขาไฟ หรือความยุ่งยากในภูมิภาคแถบนี้อีกประการซึ่งอิทธิพลของดวงดาวส่งผลไปยังอันตรายแก่ประมุขของประเทศตะวันออกกลาง คือกลุ่มประเทศอันได้แก่ อิสราเอล, อียิปต์, ซีเรีย และจอร์แดน เป็นต้น

 

ประชาชนอาจร่วมกันออกมาต่อต้านผู้นำที่เผด็จการ ทั้งในประเทศตะวันออกกลางและในทวีปแอฟริกา เพื่อขับไล่ผู้นำเหล่านั้นออกจากตำแหน่งไปและจัดการกับประเทศของตนใหม่ การปฏิรูปการเมืองใหม่ในปี 2556 นี้ อาจจะแพร่เข้าสู่ประเทศไทยของเราด้วย

 

เนื่องจากในกลุ่มชาติอาหรับผู้เป็นเจ้าของน้ำมันส่วนใหญ่ของโลกยังมีปัญหาข้อพิพาทและรบราฆ่าฟันกันยังไม่จบสิ้น ยังคุกคามความสงบสุขของประชากรโลก ต้องเดือดร้อนยิ่งขึ้นไปกว่าปีที่แล้วเพราะอาจขาดแคลนน้ำมัน ซึ่งเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญ ได้รวมหัวกันขึ้นราคาน้ำมันโดยไม่หยุดยั้ง บางช่วงก็ใช้น้ำมันเป็นเครื่องต่อรองกับประเทศมหาอำนาจทางตะวันตก ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำลง ทำให้ข้าวของแพง ผู้คนลำบากไปทั่ว ยิ่งไปกว่านั้นบางเดือนอาจจะไม่มีน้ำมันเชื้อเพลิงใช้ ต้องจอดรถอยู่กับบ้านและเดินไปทำงาน

 

ส่วนในบ้านเรานอกจากน้ำมันเชื้อเพลิงจะขึ้นราคาไม่หยุดแล้ว ก๊าซหุงต้มก็ขึ้นราคาอย่างหนักเช่นกัน สร้างความปั่นป่วนเดือดร้อน เนื่องจากการขัดแย้งมาเป็นระยะๆ ของประเทศตะวันออกกลางและสหรัฐที่ผ่านมา ตกมาถึงเดือนนี้โลกจะต้องอยู่ในช่วงฝันร้าย จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างฉับพลัน นักการทูตถ้าตัดสินใจหมิ่นเหม่จะพลาด เปิดโอกาสให้นักการทหารใช้กำลังกันทันที มีผู้ถือหางทั้งสองฝ่ายเขม็งเกลียวที่สุดนับตั้งแต่เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นต้นมา อาณาบริเวณที่จะเกิดจุดฆาตไปด้วยคือ สหรัฐ อังกฤษ อิสราเอล กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ จีน และรัสเซีย บ้านเมืองพินาศ ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมหาศาลด้วยอาวุธร้ายแรง อาวุธนิวเคลียร์ อาวุธปรมาณู อาวุธเชื้อโรค อาวุธมหาประลัยห้ำหั่นกัน

 

ประเทศไทยอาจต้องวางตัวเป็นกลาง


สงครามยืดเยื้อต่อไปจนกลายเป็นสงครามล้างโลก

 

ประเทศในโลกนี้จะแย่งชิงอำนาจ ชิงความเป็นใหญ่ แก้ปัญหาความขัดแย้งด้วยการใช้กำลังทำสงครามระหว่างกัน และกลายเป็นมหาสงครามที่เกิดการสู้รบอย่างหนักหน่วงรุนแรงจะส่งผลให้โลกถึงกาลวิบัติได้

 

ใน "ดวงของโลก" การโคจรของดาวอังคาร "ดาวสีเลือด" มีส่วนต่อโลกในปีนี้อย่างมาก นอกจากจะเกิดสงครามครั้งใหญ่แล้ว ยังอาจเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติเป็นภัยจาก "ภาวะโลกร้อน"

 

ในทางวิทยาศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ จะทำให้ผู้คนประมาณหลายล้านคนขาดแคลนน้ำ อุณหภูมิจะเพิ่มสูงขึ้นประมาณ 2-3 องศาเซลเซียส มลพิษคาร์บอนอันเกิดจากการเผาไหม้ของน้ำมันและถ่านหินเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ระดับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรยากาศพุ่งถึงระดับสูงสุดในรอบหลายพันปี โดยที่คาร์บอนไดออกไซด์คือ "ก๊าซเรือนกระจก" ตัวสำคัญที่สุดซึ่งแผ่ซ่านอยู่ในบรรยากาศ และคอยดักกักความร้อนของแสงอาทิตย์เอาไว้ตรงผิวโลก แทนที่จะปล่อยให้รังสีของดวงอาทิตย์ได้สะท้อนกลับออกไปในอวกาศ ทำให้อุณหภูมิของผิวโลกเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี โดยปัจจัยซึ่งทำให้ "โลกร้อน" ขึ้น ส่วนมากที่สุดเป็นจากฝีมือมนุษย์

 

เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากมายสำหรับบ้านเรา ภัยธรรมชาติยังคุกคามต่อไปอีกทั้งทางภาคเหนือ อีสาน และทางภาคใต้ โดยเฉพาะทางภาคใต้จะโดนอย่างหนัก ถือได้ว่าเป็นวาตภัยครั้งร้ายแรงที่สุดที่เกิดขึ้นในประเทศไทย บ้านเรือน สิ่งก่อสร้าง และผู้คนที่อาศัยอยู่ติดทะเลจะถูกพายุร้ายทำลายเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ ราวปลายปีน้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสานลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง แหล่งน้ำทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย

 

ปี 2556 เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่หลายแห่งทั่วโลก จะส่งผลให้แกนโลกเอียงมากขึ้น ทำให้ขั้วโลกเอนเข้าหาดวงอาทิตย์มากยิ่งขึ้น การละลายของน้ำแข็งที่ขั้วโลกมีอัตราเร็วมากขึ้น ทำให้ปริมาณน้ำบนโลกเพิ่มขึ้น และเกิดน้ำท่วมไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะพื้นที่ในประเทศไทยตามบริเวณที่ติดหรือใกล้กับทะเล

 

 

นอกจากน้ำทะเลสูงขึ้นเริ่มเข้าท่วมพื้นที่ตามชายฝั่งแล้ว มหันตภัยที่จะเกิดจากน้ำตามมา ทั้งสึนามิ หรือพายุ ล้วนจะมีอัตราการเพิ่มขึ้นและมีความรุนแรงยิ่งขึ้นตามไปด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...