"จอย ศิริลักษณ์" ด่าใคร นางสวยหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไม่ใช้สมองน่ะ ใช่เลย!!

 

หายหน้าหายตาไปจากความเคลื่อนไหวใดๆ อยู่เป็นนาน ล่าสุดอดีตนางเอกคนเก่ง"จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ก็กลับมาพร้อมสเตตัสเฟซบุ๊คสุดแรงอันที่ถูกแชร์ไปจนทั่วโลไซเบอร์

 

 


ที่เจ้าตัวว่าเอาไว้ดังนี้

 

 


"จากใจคนดู.."นาง" ศัลย์จนสวยไหม ใสรึเปล่าไม่รู้ แต่เรื่องไม่ใช้สมองและไร้ยางอาย กูรูทั้งหลายบอกว่าใช่ของจริง คงเป็นของแท้อย่างเดียวที่ลงเหลืออยู่ในซากปรักหักพัง ถ่างสกุลให้คนเขาถ่มถุยก็ยังไม่รู้ตัวมันน่าถอนใจ เพื่อไว้อาลัยให้กับความดำมืดที่เปล่งเป็นออร่าฉาบร่างนางเอาไว้ ผีนังเฟืองยังต้องรีบอวสานไป เมื่อเห็นนางสำรอกฤทธิ์เดช ฉันมองโลกเป็นสัจธรรม ทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป มองนางก็มองด้วยพิจารณาซากศพ จะอย่างไรสุดท้ายก็ต้องเป็นศพเน่าเปื่อย และกลายเป็นธาตุไปในที่สุด เหมือนๆ กันทุกคน"

 

 

 


"กรรมของใครก็ของคนนั้นหวังว่าความจัญไรจะไม่เกาะกินนางนานนัก ฉันถอนใจไว้อาลัยอีกเฮือกแล้วบ่นต่อไปว่าคนบางคนนี่นะ ชาติก่อนมันทำเวรทำกรรมอะไร ถึงได้เกิดมาเป็นเยี่ยงนี้ เหล่ากูรูส่วนทันที กรรมเก่าที่ไหน มันทำตัวเองชัดๆ ถอนใจเฮือกที่สามของฉัน ฉันเวทนาถึงดวงวิญญาณผู้ล่วงลับ ต้องถูกขุดมาต่อขาน หาความสงบไม่ได้"

 

 


"ความระยำตำบอนของนาง และความหดหู่ใจต่อสภาพการณ์ทำให้ฉันต้องปลดปล่อยสัญชาตญาณในความฝัน เพราะชีวิตจริงมีอะไรอีกมากที่สังคมยังคงต้องช่วยกันระดมทั้งสติและปัญญาเพื่อแก้ปัญหาวิกฤติ ฉันจึงขอจบการแสดงความรู้สึกของคนดูที่มีต่อละครเรื่องความดัดจริตที่กระทบต่อความมั่นคงของชาติไว้เพียงเท่านี้"

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารด้านบันเทิงได้ที่

http://www.facebook.com/MatichonOnline

 

 

 

 

ภาพประกอบจากเฟซบุ๊คแฟนคลับจอย ศิริลักษณ์


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...