รปภ.เคราะห์ร้าย! ถูกลูกปืนเจาะอก ขณะตร.ไล่ล่านักค้ายาเสพติด

พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รอง ผบก.อ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เข้าดูอาการของ นายสมเกียรติ ปิ่นแก้ว วัย 40 ปี รปภ.ศาลคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอ่างทองที่ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 1 นัด กระสุนฝังอยู่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย โดยนายสมเกียรติ ยังมีสติที่พอจะพูดได้แต่แพทย์ต้องเร่งเอกซเรย์เพื่อทำการผ่าตัดเนื่องจากกระสุนเข้าจุดสำคัญ

นายสมเกียรติ เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากที่ทำงาน และจะมาหาซื้ออาหารบริเวณตลาดอ่างทอง ขณะที่จอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกเรือนจำอ่างทอง เห็นมีรถตำรวจขับไล่รถปิคอัพมาจอดอยู่ใกล้ๆ จากนั้นเห็นมีตำรวจลงมาพยายามจับกุมตัวคนในรถก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ตนเองรู้สึกเจ็บที่หน้าอก จึงก้มดูพบว่ามีเลือดไหลออกจริงรู้ว่าตนถูกยิง จึงขับรถเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังจับกุมคนร้ายในรถปิคอัพอยู่ พร้อมบอกให้ช่วยพาตนส่งรพ. แต่ตำรวจบอกให้รอจับคนร้ายก่อน เนื่องจากไม่ทราบว่าตนถูกยิง จึงได้ตัดสินใจกัดฟันขับรถมาที่ รพ.อ่างทอง ด้วยตนเอง เพื่อให้หมอช่วย

สำหรับเหตุการณดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ พ.ต.อ.ชูเดช และกำลังตำรวจขับรถไล่ติดตามรถปิคอัพนิสสันบิ๊กเอ็ม หมายเลขทะเบียน บง-3901 ผู้ต้องสงสัยในคดียาเสพติด ซึ่งขับรถหลบหนีการจับกุม เมื่อมาถึงจุดดังกล่าว ผู้ต้องสงสัยพยายามขับรถหลบหนี และมีเสียงปืนดังขึ้น ก่อนจะควบคุมตัวได้ 

ด้าน พ.ต.อ.ชูเดช หลังเข้าดูอาการของนายสมเกียรติแล้วได้พูดคุยกับญาติของนายสมเกียรติ และรับปากว่าจะดูแลอย่างเต็มที่ โดยคาดว่ากระสุนน่าจะกระเด็นจากการที่ตำรวจยิงยางรถของผู้ต้องสังสัยที่พยายามจะขับรถหลบหนี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...