หนุ่มพม่าชะตาขาด ซิ่งจยย.เสยท้ายรถพ่วงดับสยองคาที่ เพื่อนสาหัส

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ธนพล ชูทอง พนักงานสอบสวน (สบ3) สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านมาม่าโฮมมาร์ท ถนนสายแม่สอด - แม่ระมาด (ถนนตัดใหม่) หลักกิโลเมตรที่ 2 หมู่ 1 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุพบศพนายอะท่วย อายุ 40 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติพม่า สภาพศพนอนหงายทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีแดง หมายทะเบียน กตล 204 ตาก โดยที่ล้อหน้าและแฮนด์รถเสียบคาอยู่ท้ายรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ หมายทะเบียน 70- 2595 ตาก พบว่าที่ศีรษะแตกและหน้าผากยุบเลือดไหลนอง ส่วนเพื่อนต่างด้าวชาวพม่าอีกคนหนึ่งที่นั่งซ้อนท้ายรถมาด้วยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสโดยเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิตากรวมใจส่งเคราะห์ จุดมงคลธรรมนครแม่สอด  จึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สอด

 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากวงเวียนใหญ่ มุ่งหน้าไปตำบลแม่ปะ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมถนน เนื่องจากสภาพถนนเป็นที่มืดและมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ผู้ตายไม่ทันสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวจึงขับรถพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้ออย่างจังจนเสียชีวิต 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...