ศพหนุ่มโผล่ร่องน้ำ คาดตายนานเกือบ 2 สัปดาห์ หลังพลัดตกรถไฟดับอนาถไม่มีใครรู้

วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.พลพิไชย พันธ์อินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณร่องระบายน้ำข้างทางรถไฟ บ้านโนนพะยอม ม.4 ต.ช้างทอง อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายรังสรรค์ เผ่าพงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.14 ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ โดยสภาพศพที่ศีรษะมีร่องรอยถูกกระแทกอย่างแรง 

 นอกจากนี้ตรวจค้นในร่างกายยังพบสำเนาบัตรประชาชน รวมถึงบัตรโดยสารรถไฟ ชั้น 3 ขบวนที่ 145 ระบุวันที่เดินทาง 8 ส.ค.56 สถานีต้นทาง รังสิต สถานีปลายทาง จ.ศรีสะเกษ และสิ่งของมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเกือบ 2 สัปดาห์ จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 ร้อยเวรสอบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต และสภาพที่เกิดเหตุเบื้องต้น คาดว่าขณะที่ผู้ตายเดินทางด้วยขบวนรถไฟ ขณะเดินทางจากรังสิต เพื่อที่จะกลับภูมิลำเนาใน จ.ศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงกลางดึก น่าจะพลัดตกจากขบวนรถไฟ แต่ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ประกอบกับผู้ตายพลัดตกลงมาในร่องระบายน้ำ และช่วงที่พบศพ ก็ไม่มีผู้ใดสัญจรผ่านไปมา กว่าจะมีชาวบ้านนำวัวออกมาเลี้ยง และได้กลิ่นเหม็น จึงเดินมาดู และพบศพดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตนได้ประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อให้เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...