ปรับ3หมื่น หนุ่มใช้จู๋ตีตร.หญิง

บี บีซีรายงานวันที่ 17 มี.ค. ว่า ศาลเขตอาเบอร์ดีน แคว้นสกอตแลนด์ ประเทศอังกฤษ เปิดไต่สวนคดีนายมาเรียม วารินอสกาส หนุ่มชาวลิทัวเนีย วัย 28 ปี พยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง โดยใช้อวัยวะเพศของตนเองเป็นอาวุธตีศีรษะตำรวจ

หนุ่มลิทัวเนีย วิศวกรอิสระ จำเลยในคดีให้การรับสารภาพ ว่ากระทำผิดจริง โดยในวันเกิดเหตุดื่มสุราจนเมามายอย่างหนัก จำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง จำได้แค่ว่าใส่กางเกงในตัวเดียวเพราะกำลังจะไปนอน

ด้านเอเลน ลินช์ ตัวแทนของตำรวจหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ เมื่อ 15 พ.ย.2552 ตำรวจหญิงเดินทางไปตรวจสอบยังแฟลตที่พักของนายวาริสนอสกาส หลังได้รับแจ้งจากแฟนสาวของชายหนุ่มรายนี้ช่วงตี 1 ว่า เจ้าหนุ่มกำลังเมาอาละวาด ทำให้หญิงสาวอยากให้ตำรวจช่วยลากตัวออกไป เมื่อตำรวจหญิงไปถึงพบชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้โซฟา ใส่แค่กางเกงในตัวเดียว จากนั้นก็ปีนขึ้นไปยืนค้ำศีรษะ ล้วงดึงน้องชายของตนเองออกมาแล้วตีใส่หน้าของตำรวจหญิง ทำให้ตำรวจหญิงต้องหลีกออกมาเพื่อป้องกันการโจมตี

นายจอห์น ฮาร์ดี ทนายจำเลย กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุ ลูกความนั่งเมาอยู่ อย่างที่ไม่เคยเมาอย่างนี้มาก่อน จึงจำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ยินดีจะรับผิดไปตามที่อีกฝ่ายบอก และยินดีรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ได้ทำเรื่องน่าละอายอย่างยิ่งนี้ และได้เลิกดื่มสุราแล้วอย่างเด็ดขาด

ศาลพิพากษาลงโทษปรับเป็นเงิน 600 ปอนด์ หรือราว 30,000 บาท ส่วนข้อหาทำลายความสงบและข้อหาทำร้ายทางเพศที่จำเลยให้การปฏิเสธนั้น ฝ่ายโจทก์ยอมไม่เอาเรื่องเอาราว




ที่มา ข่าวสด

#ข่าวสาร
123581321
นักแสดงรับเชิญ
19 มี.ค. 53 เวลา 14:29 1,548 7 114
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...