ยิ้มกันได้เต็มที่ แฮปปี้ส่งความสุขส่งต่อรอยยิ้มกว่าล้านรอยยิ้มให้คนไทย !!!

ยิ้มกันได้เต็มที่ แฮปปี้ส่งความสุขส่งต่อรอยยิ้มกว่าล้านรอยยิ้มให้คนไทย !!!

สร้างความสุขง่ายๆ ทำได้แค่ยิ้ม ไอเดียจุดประกายให้เกิดเคมเปญน่ารักๆ "Happy Smile"แฮปปี้มอบความสุขส่งต่อรอยยิ้มให้กับคนทั่วประเทศ ความสุขเริ่มต้นที่อมยิ้ม 1,000,000 ชิ้นจากขบวนพนักงานของแฮปปี้ที่บุกไปแจกให้เรายิ้มกันเริ่มที่กรุงเพฯ เดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ แถมยังเก๋สุดๆ ด้วย QR Code บนลูกอมที่อัดแน่นไปด้วยความสุข เมื่อสแกนแล้วจะเจอคลิปสนุกๆ รอเรียกรอยยิ้มจากใจพนักงานดีแทคที่ร้องเล่นเต้นเองทุกคลิป รับรองว่าหาดูได้ที่นี่เท่านั้น http://www.dtac.co.th/happy/

งานนี้ต้องบอกว่าปรากฎกรณ์สร้างรอยยิ้มได้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเห็นได้จาก #happysmile ที่ตอนนี้มีการถ่ายรูปและแชร์รอยยิ้มผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งกันอย่างล้นหลามทั้งบน FacebookInstagramและTwitterมีทั้งเหล่าเซเลปมาร่วมแชร์รอยยิ้มอีกด้วย ทั้งรอยยิ้มน่ารักๆ ของน้องแอนนี่ หญิงแย้ โฟร์หรือน้องจิว



หรือจะเป็นยิ้มสร้างเสียงหัวเราะกับบี้ The ska, เผือก พงศกร, ดีเจนุ้ย และยิ้มหล่อๆจากหนุ่มเชน จะยิ้มหวาน ยิ้มกว้าง ยิ้มแบบไหนก็แชร์กันมาได้เลย

เพื่อนๆ คนไหนเห็นแล้วอยากร่วมสนุกส่งรอยยิ้ม ก็สามารถทำได้ง่ายหรือจะเข้าไปชมตัวอย่างกันก่อนก็ทำได้เลยผ่านFacebook Instagramหรือ Twitter ก็ได้ที่ #happysmile

ความสุขครั้งนี้...แฮปปี้ยังใจป้ำแจก dtacTriNet phone รุ่น Cheetah มูลค่ารางวัลละ 4,590 บาท ให้กับรอยยิ้มที่ถูกใจคณะกรรมการอีก 10 รางวัล และตั๋วหนัง First Class สัปดาห์ละ 5 รางวัลอีกด้วย ใครอยากโชว์ “ยิ้ม” พร้อมร่วมกิจกรรม ก็จัดได้เลยง่ายๆ แค่ถ่ายรูปคู่กับอมยิ้มแฮปปี้ 

หรือรอยยิ้มของคุณ พร้อมใส่#happysmileแล้วแชร์ลงบน Facebook Instagram หรือ Twitter ภายใน 23 สิงหาคม นี้รู้แล้วอย่ารอช้า รีบๆแชร์ความสุข แบ่งปันรอยยิ้มสวยๆ ของคุณมาให้พวกเราได้เห็นกันด้วยน๊า 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.dtac.co.th/happy/

#dtac #happy
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ส.ค. 56 เวลา 18:04 2,429 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...