"พีเค" ยืนยัน "หนุ่ม ชลทิศ" ไม่มีทางกิ๊กกับ "ตู่ นันทิดา" ยิ่งกว่าล้านเปอร์เซ็นต์

 

ในฐานะน้องชายของ "หนุ่ม ชลทิศ" ผู้ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนใหม่ของ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" เพราะมีภาพหวานออกมาให้เห็นกันขณะที่ตู่และ "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" พักผ่อนอยู่นิวอยร์ก งานนี้ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" เลยขออาสาเคลียร์ข่าวทั้งหมดแทนพี่ชายว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีอะไรเกินกว่าความเป็นเพื่อนแน่นอน

 

 


"พี่หนุ่มเป็นเหมือนโลโก้ของที่นั่น ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชาย เซเลบไม่เซเลบไปนิวยอร์กต้องผ่านพี่ชายผมหมด คือ พาไปเที่ยว ไปทานข้าวเพราะเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก และบอกได้เลยว่าสิ่งที่เขาคิดกันไม่เป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นต์"

 

 

 


นอกจากนี้หลังเกิดข่าว พีเคยังได้ยกหูพูดคุยกับพี่ชายเรื่องนี้เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าพี่ชายไม่เครียดเพราะรู้ดีว่าไม่มีอะไรจริงๆ

 

 


"คุยครับ พอมีข่าวเขาก็โทรมาบอกว่าได้ลงหน้าหนึ่ง แต่เขาไม่ตกใจเพราะเขาคิดว่ารูปน่ารักดี ที่หลายคนมองว่าเขาสนิทกับพี่ตู่เหลือเกินเอาเป็นว่าเพื่อนสนิทในวงการของพี่ชายผมมีหลายคน ที่สนิทมากๆ ก็อ.ยิ่งศักดิ์, อ๊อฟ ปองศักดิ์ โอเคไหม ถึงได้บอกว่าไม่มีอะไร และเป็นไปไม่ได้เลย แต่ถ้าคนที่รู้จักเขาต้องรู้เลยว่าทำไมเวลาไปนิวยอร์กต้องเจอคนนี้เลย เพราะพี่ชายผมเป็นคนที่สนุก จริงใจ ถึงไหนถึงกัน ผมไม่มีความคิดเห็นกับเรื่องนี้เลยครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพประกอบจากอินสตาแกรม

20 ส.ค. 56 เวลา 11:38 2,877 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...