“สันติ ดวงสว่าง” พร้อมหลานชายเป็นพลเมืองดี ช่วยรถจอดเสีย ถูกชนบาดเจ็บ

 วันที่ 19 ส.ค. นายจเร  ภู่ทอง หรือ”สันติ ดวงสว่าง” อายุ 45 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 98/32 หมู่บ้านกฤษดาลากูน ซอย 3 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ วงศ์ภูผานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อสอบถามความคืบหน้า กรณีจอดรถเข้าช่วยเหลือรถจอดเสียอยู่ข้างทาง แล้วถูกรถที่ขับผ่านมาชนบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ช่องทางคู่ขนาน ถนนราชพฤกษ์ ขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณปากซอยเข้า สภ.บางกรวย ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของบทเพลง “จูบไม่หวาน” กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะเดินทางกลับจากร้องเพลงที่คลอง 5 จ.ปทุมธานี ด้วยรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ  ทะเบียน ณฬ 6162 กรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านพัก มีนายปัญญา ปิยะภาค อายุ 28 ปี หลานชายเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีน้ำตาล ทะเบียน กน 7963 นนทบุรี จอดเปิดไฟฉุกเฉินชิดขวาในอยู่ช่องทางคู่ขนาน ตนและหลานชายจึงจอดรถลงไปสอบถามเพื่อช่วยเหลือ พบนายปริญญา  ปาณินท์ อายุ 49 ปี คนขับนอนอยู่ในรถ ตนจึงเคาะกระจกรถยนต์ แต่นายปริญญาไม่ยอมเปิดประตูเนื่องจากกลัว ตนจึงบอกไปว่า ตนเป็นนักร้องชื่อ “สันติ  ดวงสว่าง” มีอะไรให้ช่วยไหม 

 นายปริญญาจึงเปิดประตูรถออกมา บอกว่ารถยางแตก ล้อหน้า-หลังด้านขวาแบน ตนจึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำรถมาลาก จหลังากโทร.แจ้งเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตน หลานชายและนายปริญญายืนพูดคุยอยู่ข้างรถยนต์ มีรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถคันที่จอดเสียอยู่ด้านขวา และชนพวกตนทั้ง 3 คนจนกระเด็น ส่วนรถที่ขับชนปีนขึ้นไปบนเกาะกลางจนเครื่องดับ จากนั้นคนขับได้ติดเครื่องใหม่แล้วขับหลบหนีไป 

 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยนำพวกตน ทั้ง3 คนไปส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โดยนายปัญญา หลานชายอาการสาหัส ก้านสมองบวม หมดค่าใช้จ่ายไปเกือบ 40,000 บาท ตนจึงย้ายไปรักษาตัวต่อที่บ้าน จ.อุทัยธานี ส่วนนายปริญญา ยังสาหัสอยู่ กระดูกซี่โครงร้าว ส่วนตนบาดเจ็บเล็กน้อย ปวดที่ชายโครงและสะโพกด้านขวา จึงอยากให้คนขับรถชนพวกตนเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลบ้าง ไม่ใช่ชนแล้วหนี ไม่มาดูแล ทิ้งไว้แต่กระจกมองข้างด้านซ้ายไว้ให้ดูต่างหน้า

 ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ กล่าวว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพรถที่ก่อเหตุไว้ได้ แต่เห็นทะเบียนไม่ชัด กำลังให้ตำรวจสืบสวนตามอู่ซ่อมรถต่างๆ เมื่อทราบว่าใครเป็นเจ้าของรถจะออกหมายเรียกมาดำเนินคดีต่อไป อีกทั้งกำลังตรวจสอบกระจกมองข้างที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเลขอยู่กับบริษัทฮอนด้า เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเห็นคนในพื้นที่ หรือไม่ก็พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคีย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...