ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้ลาภอย่างโลดโผน ไม่ว่าจะได้อะไรก็ตามท่านมักตื่นเต้นเกินไป ถ้านำของมีค่ามาให้ผู้อื่นดูอาจหายได้ต่อหน้าต่อตา ยอมให้คนอื่นดูถูกว่าท่านยากจนดีกว่าถูกยืมเงินไปแล้วไม่ใช้ ระวังจะหลุดปากพูดไม่ดีกับคนรัก ท่านอย่าเข้าไปประสานรอยร้าวใดๆ ในสังคม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะรู้สึกมีอาการปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้ท่านรำคาญหรือเสียบุคลิกได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำในระยะนี้ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย ระวังอารมณ์ขุ่นมัวหรือความใจร้อนของท่านเองเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านต้องทำกิจการต่างๆ ไปตามลำพังโดยไม่มีผู้ช่วยเหลือ งานที่อยู่ไกลหูไกลตามักบกพร่องผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง แต่ผลงานอาจจะไม่ประทับใจเจ้านายนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการจะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก จะไปทวงหนี้หรือเรียกเก็บเงินจากใครจะต้องระมัดระวังตัวให้มาก มักไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีลาภโดยวาสนาของตนเอง เหมือนถูกหวย หรือรวยการพนัน แต่ถ้าเล่นหุ้นหรือเล่นการพนันจะเสียหายมาก อย่าหวังดีกับคนแปลกหน้า สัมพันธภาพกับคนต่างวัยจะเสียหายต่อไปในภายหน้า ถ้าท่านไม่สงวนท่าทีให้ดีอาจเป็นเป้าของการโจรกรรมและการหลอกลวง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามจากคู่รัก คู่หมั้น หรือคู่สมรส คนใดคนหนึ่งเพียงคนเดียว การทำงานเพื่อสังคมจะได้รับความสำเร็จสูง คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิตอย่างสง่างาม จะได้รับผลประโยชน์จากการลงทุนแต่เก่าก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะพบอุปสรรค ข้อขัดข้องในเรื่องการเงินอย่างนึกไม่ถึง มีการหมุนเงินอย่างชุลมุน เพื่อนที่อยู่ต่างประเทศหรือจากกันไปนานๆ จะกลับติดต่อไปมาหากันอีก ไม่มีเรื่องดีๆ มีแต่เรื่องที่มารบกวนจิตใจ หรือนำเอาปัญหามาให้ท่านต้องยุ่งยากลำบากใจทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจัดงานฉลองหรือรื่นเริงอะไรก็ตาม หรือริเริ่มทำกิจกรรมใหม่ๆ อันเป็นอุตสาหกรรม หรือหัตถกรรมในครอบครัวจะมีผู้เข้ามาชักใบให้เรือเสีย จึงไม่ควรสนใจคำพูดของใครในระยะนี้ รวมทั้งคำแนะนำการลงทุนจำนวนมาก ซึ่งจะมีผู้คนใกล้ชิดพยายามมาหาทางชักชวนท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านถูกผู้มีอิทธิพลคุกคาม หรือเข้ามายืนเบ่งอยู่หน้าบ้านท่าน อย่าไปตอแยหรือเกี่ยวข้องด้วยเป็นอันขาด ซื้อของตามตลาดอาจถูกโกงสตางค์ทอน ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีอาจเจ็บป่วยหรือถูกรังแกโดยไม่มีสาเหตุ จะเกิดแตกแยกในหมู่บริวารที่ท่านไว้ใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะตัดสินใจเด็ดขาดไม่พอใจใครก็หาทางแก้แค้น แต่ก่อนที่จะคิดได้ก็หายโกรธ มีภัยเพราะคำพูดของท่านเอง ไม่เหมาะที่จะพูดจาหยอกล้อกับเพศตรงข้ามทุกๆ กรณี หรือไม่ควรฟื้นเรื่องความหลังกับศัตรู ไม่ควรมีงานเลี้ยงรื่นเริงใดๆ ในบ้าน เพราะเป็นวันที่จะมีคนมาทะเลาะกันได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่ ในระยะเวลาสองสามวันนี้จะมีผู้ทำสิ่งของมีค่าของท่านแตกหักเสียหาย โปรดอย่าให้ผู้อื่นยืมของใช้ที่มีราคาแพงหรือเครื่องประดับที่มีค่าหายากเพราะจะไม่ได้คืนง่าย บริวารจะทำการนอกคำสั่ง เรื่องคิดว่าดีแล้วก็จะกลับไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านไม่ข่าวดีจากวงการของญาติมิตร หรือผู้ร่วมงานที่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ มีรายได้หลายทางแต่ไม่ควรเกี่ยวข้องกับหนี้สินของผู้อื่น อย่าทวงหนี้ให้ใครๆ เพราะจะเกิดการอาฆาตพยาบาทกันอย่างมาก วิธีป้องกันคือพูดน้อยๆ อย่าตั้งคำถามโดยไม่จำเป็น

 

19 ส.ค. 56 เวลา 11:19 1,339 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...