พ่อแม่ใจสลายร้องตร.เร่งสืบคดีลูกสาว 4 ขวบ ถูกรถชนดับต่อหน้า คู่กรณียังหนี-วอนรับผิดชอบ

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายสำราญ มืดมาก อายุ 36 ปี และน.ส.วันดี จิสวัสดิ์ อายุ 33 ปี สามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 59 บ้านโคกขี้เหล็ก ม.1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ขอความเป็นธรรมและเร่งให้ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ ติดตามคดีและหาเบาะแสรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำตอนครึ่ง ใส่ล้อแม็กส์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชน ด.ญ.ซาเฟียร่า (น้องปีต้า) มืดมาก อายุ 4 ขวบ ลูกสาวเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2556 บริเวณทางแยกบ้านฉลุง ถนนเพชรเกษม หาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า ได้ขับหลบหนี

 “จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจาก สภ.ทุ่งตำเสา เพียง 200 เมตร และผ่านมา 10 วัน คดียังไม่มีความคืบหน้าตำรวจยังไม่สามารถติดตามหาเบาะแสของรถได้ แม้จะได้ภาพของรถยนต์คันที่ก่อเหตุมาแล้วก็ตาม เกรงว่าหากปล่อยให้เวลายืดเยื้อจะยากในการติดตามเพราะคู่กรณีอาจจะนำรถไปซ่อมแซม

 นายสำราญกล่าวว่า ครอบครัวตนและญาติๆต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวที่ต้องมาเสียชีวิตอย่างอนาถ แต่เมื่อสอบถามไปทางตำรวจยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และคดีค่อนข้างล่าช้า  อยากเรียกร้องให้ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา เร่งสืบสวนหาเบาะแสรถยนต์คันนี้โดยแกะรอยจากภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่ขับหลบหนีหรือประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงเพราะอาจจะได้เบาะแสเพิ่มเติม 

 “ผมขอวอนให้ผู้ที่พบเห็นหรือทราบเบาะแสของรถยนต์ที่ชนลูกเสียชีวิตช่วยแจ้งข้อมูลให้กับตนที่หมายเลข 091-8764305 หรือตำรวจทราบ  ขอวิงวอนให้เจ้าของรถที่ขับรถชนลูกสาวตนสำนึกผิดออกมาแสดงความรับผิดชอบเพื่อมนุษยธรรม ซึ่งตนและญาติๆ ไม่ได้โกรธแค้นหรือคิดทำร้ายเพราะเข้าใจดีว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุสุดวิสัย” นายสำราญกล่าว

 รายงานข่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 9 สิงหาคม ขณะที่ นายสำราญและนางสาววันดี พร้อมน้องปีต้า และลูกชายวัย 2 ขวบอีก 1 คน กำลังข้ามถนน โดยผู้เป็นแม่น้องปีต้าและน้องชายได้ข้ามไปอีกฝั่งของถนน ส่วนพ่อเดินตามหลังมาบริเวณกึ่งกลางแต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อน้องปีต้าได้เรียกหาพ่อและวิ่งกลับไปหาเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วและชนในระยะประชิดต่อหน้าต่อตาพ่อแม่ และลากร่างไปไกลเกือบ 100 เมตร ขณะเกิดเหตุตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา ได้ช่วยนำร่างของน้องปีต้า ส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่แต่เสียชีวิตในที่สุด ส่วนรถคันที่ชนได้ขับหลบหนีไปโดยไม่สนใจ สร้างความสะเทือนให้กับพ่อแม่ญาติและชาวบ้านเป็นอย่างมาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...