ถล่มยิงหนุ่มสงขลาดับสยองคารถต่อหน้าแฟนสาว หลังกลับจากเที่ยวผับ

 เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ปริญญา ปิยญาติ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บริเวณถนนหลังซุปเปอร์มาร์เก็ต เคแอนด์เค สาขา ป.ณัฐพล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง ก 2116 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ กระจกหน้ารถมีรูกระสุนจำนวน 2 รู ประตูรถฝั่งคนขับเปิดค้างไว้ โดยมีศพชายพลัดตกออกมาจากตัวรถนอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นลายขาวดำ อยู่ในท่าคว่ำหน้า ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเอกลักษณ์ หยีสมันอาหลี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197/1 ม.7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.ตามร่างกาย 7 นัด นอกจากนี้ที่เอว ยังตรวจพบอาวุธปืนพกสั้นเหน็บอยู่ 1 กระบอก เป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ซึ่งเป็นของคนร้ายที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุจำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกันอีก 2 หัว หมวกแก๊ปสีดำอีก 1 ใบ

 จากการสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมแฟนสาวได้ออกมาจากผับแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ มานั่งต่อที่ร้านเหล้า ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงได้ออกจากร้านดังกล่าวเดินมาขึ้นรถพร้อมแฟนสาวเพื่อเดินทางกลับ ได้มีคนร้ายขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและสี เข้าเทียบกับรถผู้ตาย แล้วคนร้ายได้ได้ลงมาใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจกรถผู้ตาย 2 นัด ก่อนจะเข้าไปเปิดประตูแล้วจ่อยิงผู้ตายอีกหลายนัด แล้วคนร้ายจึงวิ่งขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป

 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ในเรื่องขัดแย้งของผู้ตาย และเรื่องยาเสพติด เพราะพบว่า ผู้ตายเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่า เหตุเกิดเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการประกันตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบแฟนสาวและญาติของผู้ตายเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

 
 
 
อ้างอิง  ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
 
อ่านข่าวทั้งหมด  ข่าว หนังสือพิมพ์ ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวการเมือง ข่าวด่วน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...